+Aa-
    Zalo

    Phu nhân cựu Tổng thống Obama đến Việt Nam vào tháng 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hé lộ kế hoạch trở lại Việt Nam vào tháng 12 năm nay để chia sẻ những câu chuyện về giáo dục cho các bé gái.

    Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hé lộ kế hoạch trở lại Việt Nam vào tháng 12 năm nay để chia sẻ những câu chuyện về giáo dục cho các bé gái.

    Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - Ảnh: Time

    Thông báo này được bà Michelle đưa ra trong đoạn video phát sóng trong chương trình Today Show của Đài NBC hôm 13/10

    "Hôm nay, vào ngày Quốc tế Bé gái, tôi rất vui mừng thông báo rằng vào tháng 12 tới, tôi sẽ đến Việt Nam cùng bạn mình là Jenna Bush Hager (con gái cựu Tổng thống George W. Bush) và một số khách mời đặc biệt khác", bà Michelle nói.

    Một số khách mời mà cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đề cập tới là nữ diễn viên nổi tiếng Julia Roberts, nữ diễn viên kiêm vũ công Lana Condor và nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

    "Hơn 98 triệu bé gái không được tới trường trong khi có một thực tế rõ ràng rằng khi các em được trao những cơ hội mà chúng đáng được hưởng, thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do tôi làm việc với các nhà lãnh đạo ở các tổ chức trên khắp thế giới trong nỗ lực cải thiện cuộc sống của trẻ em gái mỗi ngày", bà Michelle chia sẻ.

    Bà Michelle sẽ cùng với nhóm của mình gặp gỡ các bé gái và những người thúc đẩy giáo dục cho các em, chia sẻ câu chuyện của họ trên Today và YouTube.

    Trong khi đó, chia sẻ về chuyến thăm Việt Nam sắp tới, con gái cựu Tổng thống Bush, mẹ của hai cô con gái nhỏ 6 tuổi và 4 tuổi tỏ ra vô cùng hào hứng. Cô cho biết:

    "Chúng tôi biết rằng, nếu một trẻ em gái được đi học thì sẽ có nhiều khả năng nâng đỡ không chỉ bản thân mình mà cả cộng đồng. Vì vậy, bà Michelle và tôi sẽ lên đường vào tháng 12 này và chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những cá nhân đáng khâm phục, đang giúp thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Họ là minh chứng rằng một người cũng có sức mạnh để tạo nên sự khác biệt".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nhan-cuu-tong-thong-obama-den-viet-nam-vao-thang-12-a296763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan