+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ chỉ muốn "lên giường" với Ronaldo, không thích cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù là mỹ nam số một làng túc cầu nhờ gương mặt điển trai, thân hình nở nang, đầy cuốn hút nhưng CR7 lại không phải là mẫu người mà phụ nữ muốn lấy làm chồng.

    (ĐSPL) – Dù là mỹ nam số một làng túc cầu nhờ gương mặt điển trai, thân hình nở nang, đầy cuốn hút nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại không phải là mẫu người mà phụ nữ muốn duy trì mối quan hệ lâu bền.
    Cụ thể theo tin tức mới được công bố bởi tổ chức hẹn hò trực tuyến Meetic, Tây Ban Nha, có đến 32 \% số phụ nữ nước này được hỏi chỉ muốn được làm người tình một đêm" với Cristiano Ronaldo. Trong đó có 43\% thích phong cách tự tin mạnh mẽ trên sân bóng của siêu sao đang đầu quân cho Real Madrid, 21\% thích sự tự tin của CR7 và 25\% kết Ronaldo bởi sự lãng mạn từ anh.
     Ronaldo và bạn gái Irina.
    Dù đá bóng giỏi, giàu có, nổi tiếng và đẹp trai nhưng tiền vệ 29 tuổi lại không phải là mẫu đàn ông mà phụ nữ muốn lấy làm chồng chính bởi bản tính trăng hoa vô độ. Trước khi đến với cô bồ hiện tại, Irina Shayk, siêu sao 29 tuổi đã "đá cặp" với hàng loạt chân dài nóng bỏng và chia tay rất nhanh sau đó. Chỉ số chung thủy của Ronaldo ở thời điểm hiện tại cũng rất thấp bởi ngay cả trong thời gian cặp kè với siêu mẫu Nga, anh cũng không ít lần lén lút qua mặt bạn gái để "lên giường" với những phụ nữ bốc lửa khác.
    Xếp sau Ronaldo trong danh sách những ngôi sao bóng đá được phái đẹp xứ đấu bò muốn hẹn hò chóng vánh còn có Lionel Messi của Barca và tuyển Argentina (19\%) và Radamel Falcao của Monaco và Colombia (11\%).
    Với 53 \% số phiếu bầu thủ môn Iker Casillas, đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid chính là cầu thủ được phụ nữ thèm muốn có mối quan hệ lâu dài nhất. Sở dĩ Thánh Iker nhận được số phiếu bầu cao như vậy bởi người gác đền của Tuyển Tây Ban Nha rất chung thủy trong các mối quan hệ với bạn khác giới. Trước khi hẹn hò với mỹ nhân đồng hương Sara Carbonero trong suốt 4 năm qua, Casillas đã từng đau đớn vì bị bạn gái phản bội.
    Tương tự, Xabi Alonso (44\% phiếu bầu) và Gerard Pique (28\%) cũng được phụ nữ khao khát lấy làm chồng. World Cup 2014 đã cận kề và đây có thể là dịp tốt để những phụ nữ độc thân hò hẹn. Tuy nhiên, theo điều tra của tổ chức hẹn hò trực tuyến Meetic có đến 44\% phụ nữ không muốn xem một trận bóng đá là địa điểm hò hẹn lý tưởng cho cuộc hẹn đầu tiên, trong khi 10\% sẵn sàng hủy cuộc hẹn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-chi-muon-len-giuong-voi-ronaldo-khong-thich-cuoi-a35993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan