+Aa-
    Zalo

    Phú Quốc: Bắt giữ thêm 3 đối tượng trong vụ nổ súng khiến 6 người thương vong

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã bắt thêm 3 đối tượng trong vụ nổ súng làm 2 người thiệt mạng, 4 người bị thương ở Phú Quốc.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 31/10, Công an tỉnh Kiên Giang và TP Phú Quốc đã bắt thêm 3 đối tượng trong vụ nổ súng làm 2 người thiệt mạng và 4 người bị thương nặng xảy ra tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vào trưa 27/10.

    vu no sung lam 6 nguoi thuong vong o phu quoc bat them 3 doi tuong spl 1
    Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng.  Ảnh: Tiền Phong

    Đại tá Diệp Văn Thế, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết trong 38 bị can bị tạm giữ, có 35 bị can bị khởi tố 2 tội "Giết người" và "Gây rối trật tự công cộng"; 3 bị can bị khởi tố về tội "Gây rối trật tự công cộng".

    Theo báo Tiền Phong, Công an tỉnh Kiên Giang xác định, các đối tượng chủ mưu, cầm đầu trong vụ án gồm: Võ Văn Lương (tức Hai Lượng, 35 tuổi, ngụ Cà Mau); Nguyễn Quốc Vinh (40 tuổi, ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau); Nguyễn Văn Thái (tức Thái "Bus", 34 tuổi, ở phường An Thới, TP Phú Quốc); Bùi Đức Ngọc (30 tuổi, ngụ Hải Phòng); Đoàn Thiên Long (19 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Trong đó, Thiên Long được xác định là người trực tiếp nổ súng vào nhóm đối thủ.

    Trước đó, nhóm của Võ Văn Lương, Bùi Minh Trung xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất đai với nhóm của Khúc Văn Đoài (39 tuổi, ngụ TP. Phú Quốc).

    Khoảng 11h20 ngày 27/10, nhóm của Lượng có khoảng 50 người đi trên 8 xe ô tô đến thửa đất của Đoài (tại tổ 2, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) để giải quyết mâu thuẫn.

    Trong nhóm Lượng có một số người sử dụng súng rượt đuổi và bắn vào nhóm người của Đoài. Hậu quả làm Phan Trọng Hải (24 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Anh Thư (26 tuổi, ngụ TP. Phú Quốc) tử vong.

    4 người khác bị thương gồm: Lê Hữu Nghĩa (26 tuổi), Huỳnh Văn Linh (29 tuổi), Lý Quốc Tiến (35 tuổi) và Dương Việt Hòa (36 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang).

    Bị can Đoàn Thiên Long (SN 2001, ngụ phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM) là đối tượng được xác định đã trực tiếp nổ súng vào nhóm đối thủ. Các bị can này bị khống chế và bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP. Phú Quốc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-quoc-bat-giu-them-3-doi-tuong-trong-vu-no-sung-khien-6-nguoi-thuong-vong-a555914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan