+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: 51 người trở thành F1 sau khi có mặt ở hiện trường tai nạn giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện lực lượng chức năng huyện Hạ Hòa đang tiến hành truy vết các F2, F3 liên quan và áp dụng biện pháp cách ly theo quy định.

    Dân Việt đưa tin, ngày 1/8, tại địa bàn xã Xuân Áng, huyện Hạ Hoà, Phú Thọ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông. Cụ thể, 4 người là L.T.P (sinh năm 1987), L.S.S (sinh năm 2001), G.S.X (sinh năm 1988) và L.S.H (sinh năm 2000) cùng trú ở xã Phong Niên (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đi từ Bình Dương trở về quê bằng xe máy thì gặp tai nạn khi tới địa phận xã Xuân Áng huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Tai nạn khiến một người bị thương nặng.

    xem tai nan 51 nguoi thanh f1
    Bệnh viện dã chiến tỉnh Phú Thọ - nơi điều trị bệnh nhân COVID-19. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

    4 người được đưa đến Trung tâm Y tế huyện để cấp cứu. Tại đây, Kết quả xét nghiệm cho thấy 3 người trong số này dương tính với SARS-CoV-2. Ngay lập tức, trường hợp bị tai nạn đã được Trung tâm Y tế huyện Hạ Hoà chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị, 3 trường hợp còn lại được chuyển về trung tâm cách ly tập trung của tỉnh để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm khẳng định.

    Bước đầu truy vết, lực lượng chức năng xác định, 75 người tiếp xúc với các bệnh nhân, riêng tại Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa có 21 trường hợp liên quan (6 trường hợp F1 và 15 trường hợp F2).

    Ngoài ra, 51 người trở thành F1 sau khi đứng xem vụ tai nạn (50 người dân ở xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa và một người dân ở xã Hưng Long, huyện Yên Lập).

    Hiện lực lượng chức năng huyện Hạ Hòa đang tiến hành truy vết các F2, F3 liên quan và áp dụng biện pháp cách ly theo quy định. Những F1 trước mắt được đưa đi cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa để chờ kết quả xét nghiệm khẳng định RT-PCR.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-51-nguoi-tro-thanh-f1-sau-khi-co-mat-o-hien-truong-tai-nan-giao-thong-a508961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan