+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Nam thanh niên hành hung nhân viên bệnh viện vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 khi ra vào bệnh viện, một nam thanh niên đã hành hung nhân viên bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

    Bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 khi ra vào bệnh viện, một nam thanh niên đã hành hung nhân viên bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

    Nam thanh niên hành hung nhân viên bệnh viện khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang y tế. Ảnh: Zing.vn 

    Ngày 31/3, bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) vừa có báo cáo gửi cơ quan chức năng để yêu cầu điều tra làm rõ và xử lý nam thanh niên có hành vi côn đồ khi được nhân viên an ninh của bệnh viện nhắc nhở đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19.

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 30/3.

    Vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ chở 4 người dừng xe trước cửa Trung tâm cấp cứu chống độc để đưa người thân bị tai nạn giao thông vào cấp cứu. Lúc này, tài xế và một nam thanh niên dìu bệnh nhân xuống xe (3 người đều đeo khẩu trang) cùng nhân viên y tế đưa bệnh nhân vào cấp cứu.

    Sau đó, một nam thanh niên khác không đeo khẩu trang bước xuống xe và đi một mình vào phòng cấp cứu.

    Tại chốt an ninh trước trung tâm cấp cứu, nhân viên Nguyễn Phi L. là người trực tiếp đón chiếc ôtô vào khu vực chữa trị. Thấy nam thanh niên mới vào không đeo khẩu trang, anh L. đã yêu cầu và hướng dẫn nam thanh niên đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19 theo đúng quy định. Đồng thời, nhân viên của bệnh viện hướng dẫn nam thanh niên ngồi ở khu vực chờ để các y bác sĩ cấp cứu bệnh nhân.

    Tuy nhiên, khi bị nhắc nhở, nam thanh niên lập tức có những lời nói lăng mạ, chửi bới, xúc phạm và thách thức nhân viên bệnh viện. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn tiến tới xô ngã, liên tục đấm vào mặt, vào đầu nhân viên an ninh bệnh viện.

    Chỉ khi đội an ninh của bệnh viện và nam tài xế đi cùng vào can ngăn thì người này mới chịu dừng lại.

    Ngay sau đó, nam thanh niên được đưa ra khỏi cổng bệnh viện để đảm bảo an toàn an ninh bệnh viện và nguy cơ lây lan dịch bệnh. Vụ việc trên khiến anh L. bị choáng, thâm tím vùng hố mắt và sưng nề vùng mặt.

    Toàn bộ sự việc được camera giám sát của bệnh viện đa khoa Hùng Vương ghi lại.

    Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho rằng, hành động của nam thanh niên không chỉ vi phạm quy định về trật tự công cộng, an ninh bệnh viện mà cón vi phạm quy định về phòng chống dịch khi không đeo khẩu trang phòng Covid-19 tại nơi công cộng, bệnh viện.

    "Hành vi của nam thanh niên trên thể hiện sự manh động, côn đồ, không tôn trọng pháp luật. Đây là hành động đáng lên án và rất cần sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", lãnh đạo bệnh viện cho biết.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-nam-thanh-nien-hanh-hung-nhan-vien-benh-vien-vi-bi-nhac-nho-deo-khau-trang-a317680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan