+Aa-
    Zalo

    Phục hồi da bị tổn thương công nghệ cao tại Adamas Spa & Clinic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công nghệ cao Oxy Oasis kết hợp với Vitamin C sẽ giúp bạn phục hồi da bị tổn thương do tẩy hoặc lột laze hiệu quả, an toàn.

    Công nghệ cao Oxy Oasis kết hợp với Vitamin C sẽ giúp bạn phục hồi da bị tổn thương do tẩy hoặc lột laze hiệu quả, an toàn.
    Đây là công nghệ có xuất xứ từ Hoa Kỳ được FDA chứng nhận hiệu quả tuyệt đối, thời gian trị liệu nhanh chóng, không đau rát, không cần nghỉ dưỡng.
    Một làn da mịn màng, tươi sáng là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ, nhưng có được một làn da đẹp là điều mà không phải phụ nữ nào cũng được trời phú. Để giữ được làn da đó lại là cả một quá trình tìm tòi và chăm sóc vô cùng tỉ mỉ. Tuy nhiên, chăm sóc da không đúng cách không những làm cho làn da xấu đi mà còn có thể để lại những hậu quả vô cùng nặng nề.
    Lễ tân Adamas Spa & Clinic tư vấn khách hàng đến trị liệu mặt
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến làn da của của quý khách hàng bị tổn thương cần phải phục hồi.
    Thứ nhất, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp khiến cho da ngày càng mỏng, yếu và dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài, môi trường sống. Khi đó, melanin với vai trò bảo vệ làn da sẽ được tiết lên bề mặt nhiều hơn, khiến cho da ngày càng sạm và xỉn màu. Chính vì vậy mà nhiều phụ nữ càng sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, mỹ phẩm trang điểm để chăm sóc da lại càng thấy da của mình xấu đi và thô sần.
    Thứ hai, là xu hướng làm sáng, làm trắng da vốn rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Theo các chuyên gia thẩm mỹ và bác sỹ da liễu, nhóm sản phẩm làm trắng da bằng cách nuôi dưỡng là nhóm an toàn nhất, có chứa nhiều vitamin (vitamin A, C, E…), các chất có tính kháng gốc tự do mạnh giúp da được nuôi dưỡng khoẻ mạnh, sáng, đẹp hơn. Các sản phẩm này hiệu quả chăm sóc da tốt nhưng cần một thời gian dài để đạt được hiệu quả mong muốn. Thế nhưng, có một thực tế tại Việt Nam là nhóm sản phẩm lột tẩy và làm trắng lại được dùng phổ biến nhất tại nhiều trung tâm làm đẹp không an toàn.
    Khách hàng trị liệu công nghệ cao tại Adamas Spa & Clinic
    Nếu bạn có một làn da nhạy cảm bẩm sinh, da dễ bị dị ứng, hoặc da yếu đã qua lột tẩy quá nhiều với những biểu hiện: mỏng, lộ mạch máu đỏ hoặc mạch máu li ti dưới da, không đảm bảo độ dày lý tưởng, không hồng hào khoẻ mạnh, sắc da nhợt nhạt, dễ bắt nắng, sạm nám thì công nghệ cao Oxy Oasis kết hợp với Vitamin C là phương pháp trị liệu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay sẽ giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng, sáng đẹp tự nhiên. Công nghệ này chính là công thức chăm sóc độc quyền dành riêng cho da nhạy cảm, giúp da khỏe  từ sâu bên trong, giảm thiểu mức độ kích ứng, tăng cường khả năng bảo vệ da, củng cố sức mạnh giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, trả lại cho làn da vẻ đẹp tự nhiên sáng khỏe.
    Hiện nay, Adamas Spa & Clinic là trung tâm đầu tiên đã chuyển giao và ứng dụng công nghệ tiên tiến Oxy Oasis từ Hoa Kỳ được giới sao Việt sử dụng và hài lòng sau mỗi sàn diễn.
    Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline: 097 464 5115
    Website: www.adamasspa.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-hoi-da-bi-ton-thuong-cong-nghe-cao-tai-adamas-spa-clinic-a51038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khắc phục hói đầu ở nam giới

    Khắc phục hói đầu ở nam giới

    Hói đầu là hiện tượng chân tóc tụt lùi hai bên hai vùng thái dương và mỏng vùng đỉnh. Trong một số trường hợp nó có thể tiến triển thành một phần hoặc hói đầu toàn bộ.