+Aa-
    Zalo

    Phùng Ngọc Huy nói gì khi tố bị mạo danh lợi dụng quyên góp cho bé Lavie?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Phùng Ngọc Huy cực kỳ bức xúc khi lên tiếng trên trang cá nhân về việc con gái Lavie bị người xấu lợi dụng để đầu cơ trục lợi.

    Mới đây, Phùng Ngọc Huy cực kỳ bức xúc khi lên tiếng trên trang cá nhân về việc con gái Lavie bị người xấu lợi dụng để đầu cơ trục lợi.

    Hình ảnh những kênh giả mạo để trục lợi.

    Trên Facebook, Phùng Ngọc Huy thể hiện sự bức xúc trước hành vi lợi dụng tên bé Lavie để kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ của khán giả từ một số kênh mang tên anh. Anh khẳng định bản thân không bao giờ kêu gọi gây quỹ hay nhận tiền đóng góp cho con gái.

    "Tất cả những hình ảnh và video trên các kênh không phải của Huy đều là tự ý sử dụng, không có sự đồng ý của Huy. Tất cả phát ngôn đó là giả mạo Huy", anh viết.

    Nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ lên tiếng với những thông tin sai sự thật về bản thân. Nhưng anh không chấp nhận cho người khác lợi dụng hình ảnh con gái Lavie, lợi dụng lòng thương yêu của mọi người dành cho Lavie để trục lợi bất chính. Theo anh, đây cũng là cách giúp cho con gái có sự bình an cần có và tuổi thơ yên bình.

    "Những cá nhân này càng lúc càng đi quá xa và sử dụng hình ảnh của bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình, Huy không thể im lặng... Xin mọi người cẩn thận để đừng bị gạt", anh nhắn nhủ.

    Cuối cùng, Phùng Ngọc Huy gửi lời cảm ơn sự quan tâm và thương mến của mọi người dành cho Lavie.

    Phùng Ngọc Huy hiện là người đang nuôi dưỡng bé Lavie. 

    Sau khi Mai Phương - bạn gái cũ của Phùng Ngọc Huy - qua đời vào tháng 3 năm nay, nam ca sĩ chịu nhiều tin đồn thất thiệt. Anh ít khi lên tiếng về các tin đồn này. Nhưng hiện tại, anh cho biết phải lên tiếng để ngăn kẻ gian sử dụng hình ảnh của con gái Lavie nhằm trục lợi bất chính.

    Đầu tháng 4, khi thông báo mình có toàn quyền nuôi con, Phùng Ngọc Huy cũng đề nghị người quen, bạn bè đừng quyên góp thêm tiền bạc cho bé Lavie.

    Anh viết: "Xin mọi người đừng quyên góp nữa. Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Huy đủ khả năng lo cho con gái mình. Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để lập một tài khoản riêng cho bé Lavie, do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-ngoc-huy-noi-gi-khi-to-bi-mao-danh-loi-dung-quyen-gop-cho-be-lavie-a326445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan