+Aa-
    Zalo

    Phước Tứ tuyên bố giã từ ĐT Việt Nam, phủ nhận bán độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau thất bại 2-4 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014, trung vệ Lê Phước Tứ đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia.

    (ĐSPL) – Ngay sau thất bại 2-4 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014, trung vệ Lê Phước Tứ đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia sau 6 năm gắn bó.
    Trước lúc toàn đội giải tán sau trận thua 2-4 trước Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014 tối ngày 11/12 khi HLV Toshiya Miura hỏi các cầu thủ có muốn nói gì không, Phước Tứ đã nói lời cảm ơn nhà cầm quân người Nhật Bản và đồng đội trước khi nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.
    Phước Tứ đã tuyên bố từ giã đội tuyển Việt Nam.
    “Tôi đã lớn tuổi và giờ là lúc nên nhường vị trí của mình cho lớp trẻ. Hơn nữa, chia tay ĐT Việt Nam sẽ giúp tôi tập trung toàn lực để thi đấu cho CLB khi Bình Dương sẽ phải chiến đấu ở nhiều mặt trận trong năm 2015", trung vệ 30 tuổi giải thích về quyết định chia tay đội tuyển của mình. 
    Từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, Phước Tứ từng cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Phước Tứ đầu quân cho B.Bình Dương trong giải đoạn 2 mùa giải 2014 và cùng đội bóng đất Thủ giành chức vô địch V.League 2014. 
    Trung vệ gốc Quảng Nam có hai ngày nghỉ ngơi bên vợ con tại Hải Phòng. Đầu tuần tới, anh có mặt tập trung cùng CLB Bình Dương để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015.
    Nói về việc dư luận xôn xao trước tin đồn nghi án bán độ, cầu thủ 30 tuổi tỏ ra rất buồn và khẳng định mình hoàn toàn trong sạch. “Tôi và các đồng đội rất buồn sau khi đội nhà thất bại, không thể giành vé vào chung kết. Nhưng tôi càng buồn hơn khi đọc thấy những phát biểu của lãnh đạo như hôm nay. Suốt thời gian từ tháng 8 tới nay, anh em chúng tôi miệt mài tập luyện và cố gắng từng giây phút thi đấu trên sân. Nhưng chỉ một hiệp đấu, chúng tôi có cảm giác như mình trở thành tội đồ”.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuoc-tu-tuyen-bo-gia-tu-dt-viet-nam-phu-nhan-ban-do-a73862.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan