+Aa-
    Zalo

    Phương Đông Pharma và hành trình 15 năm trở thành trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khoẻ người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên tục đổi mới, cải tiến về công nghệ, sở hữu danh sách sản phẩm đa dạng và đạt tiêu chuẩn cao, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chất lượng dịch vụ hàng đầu là những lý do chính giúp Công ty Dược phẩm và Thương mại Phương Đông ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành dược phẩm, là người bạn đồng hành sát cánh cùng khách hàng trong những chặng đường kế tiếp.

    Tiền thân là một đơn vị chuyên phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe và dược phẩm được thành lập vào ngày 12 tháng 08 năm 2008, trong 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Dược phẩm và Thương mại Phương Đông luôn nhận thức được sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn để bảo vệ sức khỏe cho người dân. Đơn vị tự hào là 1 trong 3 nhà máy đầu tiên đạt chuẩn GMP-WHO ở khu vực miền Bắc, không chỉ cung ứng dịch vụ gia công sản xuất, Phương Đông Pharma còn là nơi cung cấp dịch vụ nghiên cứu, pha chế mẫu sản phẩm, đăng ký sản phẩm,....

    c4

    Hiện nay, Dược Phương Đông đang tập trung đầu tư mạnh cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc xây dựng nhà xưởng theo tiêu chuẩn toàn cầu. Cụ thể: Nhà xưởng được bố trí riêng biệt với nhiều phòng riêng biệt được bố trí theo nguyên tắc một chiều; hệ thống dây chuyền liên tục và tự động gần như hoàn toàn với đầy đủ các thiết bị sản xuất từ máy trộn đồng nhất, máy vệ sinh và tiệt khuẩn vỏ lon, máy cấp liệu, máy chiết với hệ thống cân chỉnh khối lượng tự động đa cấp, máy bơm khí nitơ và viền nắp lon,… được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, CHLB Đức, Pháp, New Zealand,… Việc hiện đại hóa các trang thiết bị sản xuất sẽ là cơ sở giúp Phương Đông Pharma tự tin cung cấp cho thị trường những sản phẩm an toàn, khẳng định chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.

    Công ty Dược Phương Đông có quy mô 7000m2 và 4 xưởng chính: Xưởng 1 chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như: Siro (chai/vỉ); viên nang mềm ; Xưởng 2 chuyên sản xuất các dạng bào chế: nang cứng, viên nén, viên nén bao film; cốm trà. Xưởng 3 chuyên sản xuất mỹ phẩm: nước súc miệng, kem đánh răng, kem bôi ngoài, dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da; Xưởng 4: Dược phẩm. Ngoài ra, trong nhóm đối tác, thành viên Dược Phương Đông còn sản xuất sữa y tế, sữa dinh dưỡng và các sản phẩm thuốc đông dược.

    Khu vực nghiên cứu, kiểm nghiệm được đầu tư bài bản chuyên nghiệp với các phòng khác nhau như: Khu Kiểm nghiệm vi sinh, khu kiểm nghiệm Hóa Lý, khu vực lưu mẫu độ ổn định, phòng nghiên cứu, khu vực lưu mẫu thành phẩm, nguyên liệu, bao bì dược, khu vực phụ trợ… Máy móc phục vụ cho kiểm nghiệm, nghiên cứu đều được nhập khẩu phù hợp với từng chức năng đảm bảo độ chính xác cao. Đại diện của Phương Đông Pharma nhấn mạnh rằng việc đầu tư chiều sâu cho nghiên cứu, tìm kiếm công nghệ đặc biệt sẽ tạo nên các dòng sản phẩm mới, có ưu thế cạnh tranh trên thị trường và mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

    c5

    Song song với việc cải tiến công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất, Dược Phương Đông hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành dược. Ngoài việc tuyển chọn nhân sự đầu vào với 100% nhân sự tại công ty là kỹ sư, dược sĩ ngành Dược, Hóa học,… trong đó 40% được đào tạo chính quy và tốt nghiệp trường đại học Dược Hà Nội thì công tác đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được tổ chức thường xuyên. Việc sở hữu đội ngũ chuyên môn giỏi, ổn định này giúp Phương Đông Pharma thuận lợi trong quá trình nghiên cứu cũng như vận hành các dây chuyền chuẩn quốc tế hiện đại.

    Hành trình 15 năm thành lập và phát triển, Dược Phương Đông không ngừng phát huy những thế mạnh và tiềm lực sẵn có về năng lực sản xuất, sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và kinh doanh hiệu quả, đồng thời liên tục có sự cải tiến về mọi mặt, nắm bắt kịp thời các cơ hội trên thị trường, làm chủ công nghệ và tạo ra các sản phẩm mới chất lượng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng./.

    Hà Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-dong-pharma-va-hanh-trinh-15-nam-tro-thanh-tro-thu-dac-luc-bao-ve-suc-khoe-nguoi-viet-a611052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan