+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh tung bộ ảnh tình tứ đón Noel cùng chồng, visual mẹ bầu xinh bất chấp

    (ĐS&PL) - Diễn viên Phương Oanh khoe vẻ quyến rũ khi mang bầu trong bộ ảnh kỷ niệm mùa Giáng sinh chụp cùng Shark Bình.

    Sau lễ ăn hỏi tại Phủ Lý, Hà Nam vào tháng 7/2023, Phương Oanh - Shark Bình tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son". Mới đây nhất, nữ diễn viên vui mừng thông báo đang mang song thai cho Shark Bình đồng thời hoãn lễ cưới dự kiến diễn ra vào tháng 11 để tập trung dưỡng thai.

    Tối 11/12, trên Facebook Phương Oanh "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc "tình bể bình" với Shark Bình trong bộ ảnh đón Noel. Trong những hình ảnh được chia sẻ, "mẹ bầu" diện trang phục bó sát màu đỏ nổi bật khoe trọn bụng bầu vượt mặt ở những tháng thai kì. Dù vẻ ngoài đã tròn trịa hơn hẳn, thế nhưng visual của Phương Oanh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    phuong oanh tung bo anh tinh tu don noel cung chong visual me bau xinh bat chap5
    phuong oanh tung bo anh tinh tu don noel cung chong visual me bau xinh bat chap8
    Phương Oanh diện váy bó sát khoe khéo bụng bầu vượt mặt trong bộ ảnh Noel. 

    "Lên sóng" cùng Phương Oanh, Shark Bình diện áo sơ mi trắng thanh lịch, trẻ trung. Từ khi yêu đến lúc kết hôn cùng Phương Oanh, Shark Bình "ghi điểm" bởi việc thay đổi phong cách ăn mặc và chiều chuộng "nóc nhà" khi thường xuyên cùng Phương Oanh đu trend để "quay Tóp Tóp". 

    Bên cạnh đó, dân tình còn soi được chi tiết "bàn tay hư". Cụ thể, trong một bức ảnh, Shark Bình đã đặt tay lên vòng 3 của bà xã. Thế nhưng, netizen lại dành lời khen ngợi vì độ dễ thương và cách "đánh dấu chủ quyền" ngọt ngào, lãng mạn của Shark Bình dành cho Phương Oanh. 

    phuong oanh tung bo anh tinh tu don noel cung chong visual me bau xinh bat chap6
    Trong bức ảnh, Shark Bình đã đặt tay lên vòng 3 của bà xã.

    Cách đây ít ngày, Phương Oanh còn đăng tải đoạn Vlog chia sẻ công thức nấu ăn dinh dưỡng cho mẹ bầu. Nữ diễn viên vui vẻ vì giờ đây có thể ăn uống thoải mái những món mình thích. Đồng thời, cô cũng chia sẻ tình hình hiện tại của 2 thai nhi. Trong những lần khám thai gần đây, cô thấy vui vì 2 con khỏe mạnh, bắt đầu tương tác với nhau. 

    phuong oanh tung bo anh tinh tu don noel cung chong visual me bau xinh bat chap3
    Cách đây ít ngày, Phương Oanh còn đăng tải đoạn Vlog chia sẻ công thức nấu ăn dinh dưỡng cho mẹ bầu.

    Phương Oanh chia sẻ: "Oanh rất thích sinh đôi, một công 2 đứa sau này cho nó chơi với nhau vui lắm. Bắt đầu những tuần gần đây, đi siêu âm thì đã thấy các con tương tác với nhau từ trong bụng rồi, rất là yêu luôn mọi người. Nhưng tất nhiên vất vả là điều đương nhiên rồi. Sữa mình cần gấp 2, mệt mình cũng mệt lên gấp 2. Cái xong rồi nghén, Oanh nghĩ là cũng bị nhân lên gấp đôi".

    phuong oanh tung bo anh tinh tu don noel cung chong visual me bau xinh bat chap1
    Phương Oanh tự tay trang trí cây thông Noel.

    Hiện tại, Phương Oanh dành toàn bộ thời gian để tập trung dưỡng thai. Nữ diễn viên cho biết cô chưa có kế hoạch trở lại hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô muốn dành quỹ thời gian và tâm lý của mình cho cặp song sinh, nhất là trong những năm tháng đầu đời. 

    Bà xã Shark Bình cho biết cô tăng cân chưa nhiều nhưng vòng 2 phình to nhanh chóng. Dù vậy, Phương Oanh vẫn giữ tinh thần thoải mái, không lo lắng chuyện cân nặng. Điều quan trọng nhất với cô là sự phát triển của thai nhi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-tung-bo-anh-tinh-tu-don-noel-cung-chong-visual-me-bau-xinh-bat-chap-a603259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan