+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh "đăng đàn" đáp trả khi bị tố là con giáp thứ 13

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị nhiều người thêu dệt nên câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào mối quan hệ với ông Đặng Ngọc Cường, nữ ca sĩ Phương Thanh bức xúc lên tiếng đáp trả.

    Bị nhiều người thêu dệt nên câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào mối quan hệ với ông Đặng Ngọc Cường, nữ ca sĩ Phương Thanh bức xúc lên tiếng đáp trả.

    Phương Thanh cùng bố của con gái và cố nghệ sĩ Minh Thuận.

    Mới đây, trong ngày xả tang 3 năm bố của con gái, Phương Thanh tâm sự, cô và bố của bé Gà (tên thường gọi của con gái Phương Thanh) có con chung từ năm 2004 nhưng không kết hôn do không hợp. Ngày người đàn ông này qua đời, Phương Thanh đeo tang chung để con không cô đơn.

    Phương Thanh và con gái trong tang lễ ông Đặng Ngọc Cường.

    Sau lời tâm sự này, một cư dân mạng tung tin đồn Phương Thanh là con giáp thứ 13, tự may áo tang tự mặc trong đám tang. Lập tức, Phương Thanh phủ nhận cô là kẻ thứ ba, cũng không mặc áo tang để diễn xuất trước công chúng.

    Sáng 29/8, Phương Thanh lên tiếng phản pháo tin đồn thất thiệt này. Cô khẳng định mình không phải "con giáp thứ 13" hay là vợ nhỏ, vợ bé của ông Đặng Ngọc Cường. Phương Thanh và con gái đều được bên nội công nhận và trong đám tang của bạn trai, nữ ca sĩ và con gái cũng về chịu tang.

    "Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh.

    Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng là một gia đình.

    Con gái Chanh là đứa con duy nhất của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội", cô chia sẻ.

    Phương Thanh đáp trả khi bị tố là con giáp thứ 13.

    Thậm chí để mọi việc sáng tỏ thêm, Phương Thanh cũng nói rõ, “Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh. May ra được đúng mỗi em Gà. Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.

    Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm”.

    Giọng ca Giã từ dĩ vãng cũng không ngần ngại cho rằng nếu ông Đặng Ngọc Cường có con thêm với người phụ nữ nào khác thì cũng nên công khai ngay lúc này và về ra mắt bên nhà nội, bản thân cô ủng hộ điều này để bố của bé Gà nơi chín suối được nhẹ nghiệp. Cô khẳng định, các bác bên nội rất tốt và tình cảm.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-dang-dan-dap-tra-khi-bi-to-la-con-giap-thu-13-a290796.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan