+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh tâm sự xúc động trong ngày xả tang bố bé Gà, động viên con gái bước tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chưa phải vợ chồng nhưng khi bố bé Gà mất, Phương Thanh đã chấp nhận đeo tang chung để con gái không cô đơn.

    Dù chưa phải vợ chồng nhưng khi bố bé Gà mất, Phương Thanh đã chấp nhận đeo tang chung để con gái không cô đơn.

    Phương Thanh chia sẻ về người cha đã mất của con gái.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ loạt hình ảnh cùng dòng trạng thái xúc động về bố của con gái chị, người đã qua đời từ 3 năm trước.

    Phương Thanh kể: “27/7 Âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ trong hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình”.

    Giọng ca "Một thời đã xa" tâm sự, vào năm 2004, đúng tháng 8 năm Thân, Phương Thanh đón con gái là bé Gà bước vào đời mình với bao thị phi, thăng trầm: bố mẹ trục trặc, dang dở, không thể trọn vẹn. Vì không đủ duyên phu thê, cuối cùng Phương Thanh và bố của bé Gà phải thỏa thuận làm anh em một nhà cho suôn sẻ.

    "Quá nhiều những trục trặc dang dở thị phi không thể trọn vẹn cho con. Chỉ vì bố mẹ Gà không có đủ nhân duyên phu thê nên cuối cùng bố mẹ phải thỏa thuận làm anh em như trong 1 nhà cho suôn sẻ thuận tiện. Có lẽ mẹ mắc nợ bà nội của Gà nhiều hơn bố của Gà" - Phương Thanh ngậm ngùi.

    Năm 2016, cũng đúng năm Thân, bố bé Gà qua đời. Phương Thanh quyết định đeo tang chung với con gái vì không muốn con cô đơn trên con đường đưa tiễn bố về với đất.

    Cho tới thời điểm hiện tại, khi đã chịu tang bố của con gái được 3 năm, cô cùng bé Gà xả tang. Bản thân cô tự xem như đã trả được mối nợ ân tình và buông bỏ gánh nặng.

    Phương Thanh hy vọng con gái mạnh mẽ bước tiếp.

    Cô viết: "Hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ trong hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình . Tự hai chúng mình lại đi tiếp nha bạn Gà tri kỷ. Ngày hôm qua hỷ nộ ái ố đủ đầy rồi. Hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở".

    Dưới phần bình luận, Phương Thanh cũng có thêm những dòng chia sẻ đáng chú ý: “Buông hết xuống rồi mới thấy thấm mệt, chứ lúc đang gồng gánh lại không mệt vì chỉ nghĩ tới việc cố gắng. Cho em 1 tới 2 tháng nghỉ ngơi lấy lại sức rồi em đi tiếp, chơi chung, hát chung tiếp cho mọi người nghe nhé”.

    “Chanh từng nói với cả nhà, đúng năm 2019 chờ Chanh hoá giải hết nợ nghiệp dang dở của bản thân rồi mới có thể bước đi tiếp được. Xong hết rồi bước đi cho nhẹ nhàng” - Phương Thanh chia sẻ thêm.

    Hồi tháng 4/2019, trong một chương trình truyền hình, Phương Thanh từng tiết lộ sau khi sinh bé Gà được 1 năm thì cô và bố của con gái không thể nào ở bên nhau được vì tính cả hai rất nóng.

    Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chưa từng kết hôn, nên nếu gọi anh là ông xã không đúng, mà gọi là "bạn trai có tình cảm" thì đúng hơn. Phương Thanh kể lại: “Sau khi tôi sinh bé Gà, vì tính cách cả hai đều nóng, không thể hòa hợp được nữa nên tôi và anh ấy đã thẳng thắn với nhau, nếu ở không được nữa thì chia ly chứ không sợ điều tiếng”.

    Ngoài bé Gà, Phương Thanh cũng từng tiết lộ đôi chút về cậu con trai lớn có tên ở nhà là Lợn - tên thật là Bùi Nguyên Duy Minh, sinh năm 1994. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Phương Thanh vẫn giấu kín mặt con trai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-tam-su-xuc-dong-trong-ngay-xa-tang-bo-be-ga-dong-vien-con-gai-buoc-tiep-a290506.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan