+Aa-
    Zalo

    Phường Trung Hoà xử lý hàng quán chiếm vỉa hè sau phản ánh của Tạp chí Đời sống & Pháp luật

    (ĐS&PL) - Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh sau phản ánh của Tạp chí Đời sống & Pháp luật.

    Vừa qua, Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã đăng tải bài viết phản ánh về tình trạng một số cá nhân, tổ chức lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên địa bàn phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy để làm chỗ để xe, kinh doanh “đẩy” người đi bộ xuống lòng đường.

    img8512
    Công an phường Trung Hoà xử lý vi phạm trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè.
    tempimageiusgzq

    Trao đổi với PV, Đại uý Phạm Thế Hiển, Tổ trưởng tổ Cảnh sát trật tự (CSTT), Công an phường Trung Hoà cho biết, sau khi nhận được phản ánh của Tạp chí Đời sống & Pháp luật về tình trạng chiếm lấn vỉa hè trên một số tuyến phố, đơn vị đã rút kinh nghiệm, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

    trung hoa
    Đại uý Phạm Thế Hiển, Tổ trưởng tổ Cảnh sát trật tự (CSTT), Công an phường Trung Hoà.

    “Ban chấp hành công an phường đã tiến hành phân công nhiệm vụ cho lực lượng CSTT và Cảnh sát khu vực tuyên truyền cam kết đối với các hộ kinh doanh trên tuyến phố về chấp hành các quy định về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông. Tập trung xử lý các vi phạm về kinh doanh lấn chiếm lòng đường, hè phố và trông giữ xe không phép. Đồng thời tham mưu cho UBND phường huy động các ban ngành đoàn thể cùng tham gia vào cuộc, hàng ngày cap thường xuyên duy trì tuần tra xử phạt không để tình trạng tái lấn chiếm, vi phạm. Tổ chức tuần tra khép kín về thời gian và địa bàn.

    Từ đầu năm đến nay công an phường đã xử phạt 15 trường hợp về trông giữ xe và lấn chiếm lòng đường bán hàng trái quy định”, Đại uý Phạm Thế Hiển cho hay.

    img8478
    Công an phường Trung Hoà (Cầu Giấy) tăng cường xử lý, giải quyết các vi phạm liên quan đến trật tự đô thị. 
    tempimagevioyb0
    Lực lượng công an tuyên truyền, nhắc nhở các hộ kinh doanh không chiếm lấn vỉa hè.

    Một hộ kinh doanh trên phố Trần Duy Hưng cho hay: “UBND phường đã tuyên truyền về công tác lấy lại vỉa hè cho người đi bộ. Hôm nay, quán có để 2 biển quảng cáo ở ngoài vỉa hè và đã bị tổ công tác lập biên bản xử phạt. Qua lần này, tôi sẽ nghiêm chỉnh chấp hành quy định không kinh doanh lấn chiểm lòng lề đường, bán hàng đúng nơi quy định, để lại lối đi cho người đi bộ”.

    tempimageomjdj1
    Các hộ kinh doanh cam kết nghiêm chỉnh chấp hành quy định không kinh doanh lấn chiểm lòng lề đường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-trung-hoa-xu-ly-hang-quan-chiem-via-he-sau-phan-anh-cua-tap-chi-doi-song-phap-luat-a567073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Công an phường Dịch Vọng ra quân lập lại trật tự đô thị và an toàn giao thông

    Hà Nội: Công an phường Dịch Vọng ra quân lập lại trật tự đô thị và an toàn giao thông

    Đời sống & Pháp luật online đã đăng bài phản ánh về tình trạng vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội), trong đó có nhiều sơ sở kinh doanh tự phát lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mỹ quan đô thị và an toàn giao thông... Sau khi phản ánh, Công an phường Dịch Vọng đã nhanh chóng ra quân lập lại vỉa hè cho người đi bộ, tăng cường xử lý nghiêm các phương tiện giao thông dừng đỗ sai quy định.