+Aa-
    Zalo

    Preview tập 1 "Nơi giấc mơ tìm về": Bà Lan muốn cháu nội tiếp quản công ty càng sớm càng tốt

    (ĐS&PL) - Trong tập 1 phim Nơi giấc mơ tìm về, bà Lan hy vọng rằng cháu trai sẽ nhanh chóng thay mình tiếp quản công ty nhưng Gia An còn trẻ, yêu tự do và không muốn theo đuổi ý định của bà.

    Bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" đánh dấu sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như NSND Lê Khanh, NSND Trọng Trinh và NSƯT Đỗ Kỷ, dự kiến sẽ ra mắt vào tối nay (22/5).

    Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về bà Lan (NSND Lê Khanh), người phải đối mặt với cuộc sống sau khi chồng qua đời, đảm nhận vai trò lãnh đạo công ty gia đình và nuôi dạy cháu nội Gia An (Lãnh Thanh) trở thành người kế thừa công ty.

    Bà Lan hy vọng rằng Gia An sẽ tiếp quản công việc và trở thành đầu tàu cho công ty. Tuy nhiên, để chuyển giao trách nhiệm này, bà phải áp đặt ý kiến và chỉ định con đường cho cháu nội.

    Trong khi đó, Gia An là một chàng trai thông minh, năng động, yêu tự do và không muốn theo đuổi ý định của bà.

    noi giac mo tim ve tap 1 ba noi nsnd le khanh tri chau trai ngo nguoc 9099
    Lê Khanh vào vai bà nội của Lãnh Thanh.

    Trong đoạn video preview tập 1 của "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An đã lên kế hoạch trốn khỏi nhà vì không muốn bà nội can thiệp vào cuộc sống của mình. Anh đã dùng chiêu mất hộ chiếu để trì hoãn việc trở về nhà.

    Tuy nhiên, bà Lan không dễ dàng bị lừa. Bà yêu cầu Gia An trở về nhà sớm, đồng thời hứa sẵn sàng giúp đỡ cháu.

    Trong một phân cảnh khác, khi đến thăm viện dưỡng lão với phó giám đốc Kình (NSƯT Đỗ Kỷ), bà Lan nghe được phàn nàn về chất lượng thực phẩm không đảm bảo tại viện. Ông Kình khuyên bà nên xem xét lại dự án do khó khăn trong kinh doanh. Bà Lan cho biết lợi nhuận không phải lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu, mặc dù tình hình tài chính của công ty trong thời gian qua không mấy lạc quan.

    noi giac mo tim ve tap 1 ba noi nsnd le khanh tri chau trai ngo nguoc dspl
    Bà Lan muốn cháu nội về tiếp quản công ty càng sớm càng tốt. 

    Bà Lan cho biết đang chuẩn bị để Gia An làm quen và quản lý công ty, đồng thời yêu cầu ông Kình giúp đỡ cháu trai ngỗ ngược. Tuy nhiên, ông Kình muốn bà Lan suy nghĩ lại vì cho rằng Gia An còn trẻ và chưa đủ năng lực để tiếp quản công ty. "Công ty này đã quá cũ kỹ, cần phải đổi mới", bà Lan nói.

    Trong khi đó, Gia An đang bận rộn với việc tụ tập với nhóm bạn và nghĩ ra cách "tiêu tiền". Bà Lan đã gửi Phương (Việt Hoa) đến gặp cháu trai và giao cho cô nhiệm vụ quản lý Gia An, khiến chàng trai càng cảm thấy áp lực và khó khăn càng tốt.

    4 4432
    Phương được cử đến để trị Gia An. 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-1-noi-giac-mo-tim-ve-ba-lan-muon-chau-noi-tiep-quan-cong-ty-cang-som-cang-tot-a576149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NSND Lê Khanh công bố dừng đóng phim sau 40 năm

    NSND Lê Khanh công bố dừng đóng phim sau 40 năm

    Tại một buổi trò chuyện chuyên đề tại TP.HCM, NSND Lê Khanh công bố sẽ tạm ngừng diễn xuất sau 40 năm để thực hiện ước mơ giảng dạy, cô mong muốn tạo ra thế hệ diễn viên trẻ đủ thực lực để theo đuổi con đường điện ảnh.