+Aa-
    Zalo

    Preview tập 16 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương thẳng tay tát Gia An vì bị xúc phạm

    (ĐS&PL) - Trong tập 16 “Nơi giấc mơ tìm về”, không hiểu những cố gắng của Phương, Gia An mỉa mai cô từ trước tới nay toàn làm việc kiểu bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.

    Trong clip preview tập 15 “Nơi giấc mơ tìm về”,  bà Lan (NSND Lê Khanh) muốn tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề liên quan tới việc ông Sang (NSND) nhiều lần phản ánh rằng đồ ăn tại viện dưỡng lão không đủ chất.

    Khi thấy hai nhân viên bếp ăn đang nhập thực phẩm mới, bà Lan liền tới gần kiểm tra. Trước câu hỏi tại sao lại nhập thực phẩm lúc chiều muộn, hai nhân viên bếp đáp rằng bên cung cấp giao giờ nào thì nhận giờ ấy và cả hai đều là nhân viên mới nên cũng không biết gì.

    noi giac mo tim ve tap 16 1
    Bà Lan hỏi về việc nhập thực phẩm. Ảnh: Preview tập 16 Nơi giấc mơ tìm về

    Bà Lan không hài lòng với câu trả lời, muốn hỏi thêm về giấy kiểm định chất lượng và phiếu xuất kho của số thực phẩm mới nhập, nhưng hai nhân viên bếp đã "đá mắt" ra hiệu cho nhau nhanh chóng mang thực phẩm vào kho tránh sự dò xét của bà Lan.

    Trực tiếp mở nắp kiểm tra một thùng thực phẩm, bà Lan ước lượng số thực phẩm này chỉ khoảng 15kg nên không thể nào đủ ăn trong 1 tuần như lời nhân viên bếp nói. Do đó, bà bắt đầu nghi ngờ về quy trình nhập hàng của bộ phận bếp.

    noi giac mo tim ve tap 16 12
    Bà Lan nghi ngờ số thực phẩm được nhập không đúng. Ảnh: Preview tập 16 Nơi giấc mơ tìm về

    Ở phân cảnh khác, Gia An mắng Phương tại sao lại tự ý đi gặp tay đối tác háo sắc. "Nếu tôi không tới kịp có phải hắn sàm sỡ rồi không", Gia An lo cho Phương.

    Trước thái độ xốc nổi của Gia An, Phương trách ngược Gia An chỉ giỏi phá hỏng việc. Phương cũng khẳng định cô phải người dễ để người khác sàm sỡ. "Nếu cậu không tự tiện lao vào thì có lẽ tôi đã ký được hợp đồng rồi", Phương nói.

    “Tưởng giỏi giang thế nào, thì ra cũng là cái loại bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, kể cả việc lên giường với đối tác", lời xúc phạm này của Gia An khiến Phương không chịu nổi, thẳng tay tát anh một cái.

    noi giac mo tim ve tap 16 246
    noi giac mo tim ve tap 16 24
    Ảnh: Preview tập 16 Nơi giấc mơ tìm về

    Cũng trong tập này, Mai Anh (Minh Thu) cũng có những lời lẽ không đúng mực với Phương. "Tôi thấy đồ trên bàn của cô cũ lắm rồi đấy, có cần tôi dọn hộ cho không?", Mai Anh nói.

    "Ai cũng biết cô ham hố vị trí thư ký nhưng mà có cần phải lộ liễu thế không? Tôi nghỉ việc rồi sẽ đến lượt cô thôi, yên tâm. Cố gắng rèn luyện cho tốt đi", Phương đáp.

    noi giac mo tim ve tap 16 246b
    Ảnh: Preview tập 16 Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 16 Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trên VTV1.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-16-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-thang-tay-tat-gia-an-vi-bi-xuc-pham-a578861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan