+Aa-
    Zalo

    Preview tập 3 Hướng dương ngược nắng: Ngọc liên tục xúc phạm Trí, bà Bạch Cúc thúc giục Kiên cưới Minh Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong preview tập 3 "Hướng dương ngược nắng", Ngọc (Quỳnh Kool) tỏ ra khó chịu với sự xuất hiện của Trí (Đình Tú), bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) bắt đầu toan tính để con gái

    Trong preview tập 3 "Hướng dương ngược nắng", Ngọc (Quỳnh Kool) tỏ ra khó chịu với sự xuất hiện của Trí (Đình Tú), bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) bắt đầu toan tính để con gái thừa kế công ty.

    "Hướng dương ngược nắng" tập 3 đã bắt đầu gay cấn hơn khi Trí (Đình Tú) đến tận công ty Cao Dược để tìm ông Đạt (Mạnh Cường) và được đưa đến nhà ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) ngay trước buổi mừng thọ, thậm chí được gọi về nhà ở cùng.

    Mở đầu trích đoạn là cuộc hội thoại giữa mẹ con bà Diễm Loan (Vân Dung). Bà Loan cho rằng Minh (Lương Thu Trang) đừng có quá can thiệp vào cuộc sống của Trí, dù sao Trí cũng đã lớn. Tuy nhiên Minh cho rằng, nếu không có Minh có lẽ bà Diễm Loan và Trí đã "bán nhà không văn tự từ lâu rồi". Sau bao nhiêu lần Trí khởi nghiệp thất bại thì người phải gánh chịu hậu quả cuối cùng vẫn là Minh.

    Minh (Lương Thu Trang) khó chịu vì luôn gánh hậu quả thay em trai.

    Ở diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) đi chơi khuya về thấy Trí ngồi ở phòng khách liền gây sự, chửi rủa: "Có những kẻ chỉ cần xuất hiện thôi là đã thấy ô nhiễm không khí rồi". Trí cũng không vừa: "Này theo vế tôi là anh cô đấy!". Nhưng Ngọc lập tức đáp trả: "Đừng nghĩ ông nội tôi giữ anh ở đây là anh đã là người trong gia đình này. Đồ bẩn thỉu!". Thấy bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) xuống, Ngọc liền nói: "Mẹ! mai mẹ thay bộ bàn ghế này đi, con ghét những đồ bị vấy bẩn".

    Ngọc (Quỳnh Kool) gây sự, chửi rủa Trí (Đình Tú).

    Lo lắng trước sự xuất hiện của Trí, bà Bạch Cúc liền giục Kiên (Hồng Đăng) sớm cưới Châu (Hồng Diễm) để tiếp quản công việc ở Cao Dược. Kiên bày tỏ từ lâu đã muốn kết hôn nhưng một phần là ông nội Minh Châu đang chưa thực sự tin tưởng anh, phần nữa Minh Châu lại chưa muốn kết hôn, một mình Kiên không thể quyết chuyện hôn sự được, anh cũng không muốn ép buộc Châu.

    Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) liền giục Kiên (Hồng Đăng) sớm cưới Châu (Hồng Diễm).

    [presscloud]17935[/presscloud]

    Bộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ được phát vào lúc 21h30 vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/12/2020.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-3-huong-duong-nguoc-nang-ngoc-lien-tuc-xuc-pham-tri-ba-bach-cuc-thuc-giuc-kien-cuoi-minh-chau-a349544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan