+Aa-
    Zalo

    Preview tập 3 "Nơi giấc mơ tìm về": Bà Lan đau đầu vì vụ ngộ độc liên quan tới công ty

    (ĐS&PL) - Trong clip preview tập 3 phim "Nơi giấc mơ tìm về", bà Lan đang đau đầu vì phải giải quyết việc có người tử vong do liên quan tới công ty thực phẩm của mình.

    Theo clip preview tập 3 Nơi giấc mơ tìm về, mặc dù nằm trong tầm kiểm soát của bà nội nhưng Gia An (Lãnh Thanh) vẫn không bỏ thói la cà, ham chơi.  Khi anh đang trò chuyện vui vẻ cùng một cô gái lạ mặt, Chi (Thục Anh) đã ra mặt để bảo vệ quyền lợi cho Mai Anh (Minh Thu) - người yêu của Gia An đang ở nước ngoài.

    noi giac mo tim ve tap 3dspl
    Chi ra mặt để bảo vệ quyền lợi cho Mai Anh. Ảnh: Preview tập 3 Nơi giấc mơ tìm về

    "Tôi là chị vợ của anh ta đấy", Chi chen vào cuộc nói chuyện khiến cô gái lạ mặt vô cùng bất ngờ. Không chỉ vậy, Chi còn gọi điện cho Mai Anh để chứng kiến tận mắt cảnh người yêu tán tỉnh cô gái khác.

    Trong phân cảnh khác, Bà Lan (NSND Lê Khanh) đang phải đau đầu vì những rắc rối ở viện dưỡng lão. Nghi ngờ đầu bếp của viện dưỡng lão kích động gia đình những nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm ở viện, bà Lan đã tới gặp người này để xác minh sự thật.

    "Tôi đến đây vì lương tâm và trách nhiệm. Còn ngộ độc là do nguồn cung cấp thực phẩm", người đàn ông biện minh. 

    "Căn cứ vào đâu anh nói người ấy mất vì ngộ độc. Đã có kết quả pháp y chưa?", bà Lan giận dữ, đồng thời hẹn người này tại cơ quan chức năng. Nghe vậy, đầu bếp chỉ biết cứng họng, không nói nên lời.

    noi giac mo tim ve tap 3 4
    Bà Lan đi tìm hiểu sự thật về vụ có người thiệt mạng. Ảnh: Preview tập 3 Nơi giấc mơ tìm về

    Ở một diễn biến khác, Phương (Việt Hoa) không bằng lòng khi Gia An không nghiêm túc trong công việc. "Bà cậu là một người cực kỳ trách nhiệm trong công việc trong khi cậu coi mọi chuyện như trò đùa", Phương tức giận chỉ trích.

    Thấy vậy, Gia An đáp: "Nhân viên gì mà cứ mắng cấp trên vậy nhỉ?". Phương tiếp tục nói: "Những gì tôi nói và làm đều được sự cho phép của giám đốc, nếu cậu không thích có thể xin đổi người khác".

    Nghe vậy, Gia An liền đáp trả: “Có người thì tôi bảo luôn rồi”. Sau đó, Gia An đề nghị trợ lý vào hẹn khách hàng 10 phút nữa làm việc. Phương tiếp tục chất vấn: “Sao lại 10 phút nữa. Tôi khuyến cáo là chỉ còn 15 phút nữa đến giờ làm việc dưới trang trại. Trong 1 buổi chiều lỡ việc 2 lần, giám đốc không vui đâu”.

    noi giac mo tim ve tap 3 6
    Phương tức giận vì thái độ của Gia AnẢnh: Preview tập 3 Nơi giấc mơ tìm về

    Tập 3 Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 24/5 trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-3-noi-giac-mo-tim-ve-ba-lan-dau-dau-vi-vu-ngo-doc-lien-quan-toi-cong-ty-a576364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan