+Aa-
    Zalo

    Qua 1 hành động nhỏ, Trang Pháp làm rõ tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc sang Úc sinh con

    (ĐS&PL) - Giữa lúc Lan Ngọc 5 lần 7 lượt vướng tin đồn sang Úc du học để sinh con, Trang Pháp cũng lên tiếng làm rõ giúp người chị em thân thiết.

    Ninh Dương Lan Ngọc luôn gây ấn tượng với khán giả khi có sự nghiệp vững chắc, ổn định ở trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên quyết định du học của nữ diễn viên trong thời gian sắp tới lại làm cho dân tình không ngừng bàn tán. Thậm chí ở trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn người đẹp vì có bầu nên mới ra nước ngoài để sinh con.

    Trong khoảng thời gian trước khi "xuất ngoại", Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tất bật xử lý, thực hiện những dự án công việc còn dang dở. Khi có người đẹp dịp gặp gỡ hội chị em thân thiết, một trong những người chị thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp cô nàng "giải vây" nghi vấn có thai thông qua dòng trạng thái có nội dung như sau: "Chứng nhận em Ngọc nhà tôi 6 múi và không bầu nha các chị em". Không dừng lại ở đó, Trang Pháp còn tung ảnh Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 nổi rõ múi cơ cùng biểu cảm độc đáo. Để cho khán giả có thể nhìn rõ hơn, nữ ca sĩ chủ động chụp cận bụng của "ngọc nữ".

    qua 1 hanh dong nho trang phap lam ro tin don lan ngoc sang uc sinh con6
    "Bất chấp" chụp ảnh bị mờ nhòe, Trang Pháp vẫn quyết "thanh minh" cho Ninh Dương Lan Ngọc.
    qua 1 hanh dong nho trang phap lam ro tin don lan ngoc sang uc sinh con5

    Trước đó, khi tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc có bầu xuất hiện ở trên mạng xã hội, nữ diễn viên ngay lập tức lên tiếng đính chính. Cô khẳng định bản thân chỉ đi học trong một khoảng thời gian ngắn và không từ bỏ sự nghiệp hoạt động nghệ thuật: "Mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn". Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết thêm khi cô lấy chồng, ắt hẳn sẽ có con ngay sau đó.

    qua 1 hanh dong nho trang phap lam ro tin don lan ngoc sang uc sinh con3
    Ninh Dương Lan Ngọc từng dính tin đồn mang bầu.

    Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh Đồng Bất Tận và đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Cánh Diều Vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua Lại Vợ Bầu, Gái Già Lắm Chiêu 3, Cô Gái Từ Quá Khứ... đều đạt doanh thu tốt.

    Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn sở hữu tiệm làm đẹp, nhà hàng và gây chú ý với loạt đồ hiệu đắt đỏ. Năm 2023, Lan Ngọc cũng mới tậu một căn biệt thự 2 mặt tiền rộng hơn 200m2.

    qua 1 hanh dong nho trang phap lam ro tin don lan ngoc sang uc sinh con
    Ninh Dương Lan Ngọc.

    Năm 2023, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc khi tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trước khi tới với sân chơi này, cô luôn bày tỏ sự yêu thích với ca hát nhưng thường xuyên bị chê vì có giọng hát "thảm họa".

    Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm và đôi chân dài thu hút. Lan Ngọc luôn được khán giả chú ý, yêu thương trong suốt hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-1-hanh-dong-nho-trang-phap-lam-ro-tin-don-lan-ngoc-sang-uc-sinh-con-a612463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan