+Aa-
    Zalo

    Quá nhiều thứ phải bận tâm, Cổ Thiên Lạc quyết định không sinh con

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 52, Cổ Thiên Lạc quyết định không sinh con để "toàn tâm toàn ý" với những dự định của bản thân.

    Theo Sinchew, ngày 22/8, diễn viên 53 tuổi Cổ Thiên Lạc thăm học sinh tiểu học tại trường ở Hong Kong. Tại đây, anh cho biết họ hàng cũng có nhiều con cháu, anh thường chơi với các bé. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc người thân có giục sinh con không, Cổ Thiên Lạc đáp: "Không ai thúc giục tôi cả, một mình tôi có sinh con được đâu".

    Từng muốn làm bố nhưng dịch bệnh làm Cổ Thiên Lạc thay đổi nhiều quan điểm. Hiện, anh còn nhiều việc cần hoàn thành, không đủ thời gian để nuôi dạy một em bé. Thiên Lạc cho biết chỉ làm bố khi đủ thời gian, có thể theo con trong từng bước trưởng thành.

    qua nhieu thu phai ban tam co thien lac quyet dinh khong sinh con2
    Thiên Lạc giảng giải cho học sinh về côn trùng tại trường tiểu học.

    Cổ Thiên Lạc ở tuổi 53, đang sống một cuộc sống độc thân. Dù từng bị đồn đoán có gia đình bí mật, nhưng trong cuộc phỏng vấn năm 2022, anh đã phủ nhận điều này. Trong suốt thời gian qua, anh gần như không có cuộc hẹn hò nào đáng kể.

    Chỉ có một lần Cổ Thiên Lạc công khai mối quan hệ với diễn viên Huỳnh Kỷ Doanh, nhưng cuộc tình này kết thúc nhanh chóng. Mặc dù đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ của anh với các bạn diễn khác, nhưng anh chưa xác nhận điều này. Thậm chí, trong giới giải trí đã rộ lên thông tin cho rằng anh có thể là người đồng tính.

    Mặc dù đã bước qua tuổi 50 nhưng đam mê hàng đầu của Cổ Thiên Lạc vẫn là công việc. Anh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm bộ phim điện ảnh và truyền hình và dành nhiều thời gian để giúp đỡ những cộng sự trẻ phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Theo báo cáo từ SCMP, chỉ trong vài năm gần đây, Cổ Thiên Lạc đã tham gia diễn xuất trong hơn 20 bộ phim. Bên cạnh đó, anh còn quản lý một công ty riêng và đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội Biểu diễn Hong Kong.

    qua nhieu thu phai ban tam co thien lac quyet dinh khong sinh con
    Cổ Thiên Lạc tuổi 53. 

    Cổ Thiên Lạc gia nhập làng giải trí năm 1994, nổi tiếng với nhiều phim của TVB như Hồ sơ trinh sát 4, Thử thách nghiệt ngã, Cỗ máy thời gian, Thần điêu đại hiệp 1995 (vai Dương Quá, đóng cùng Lý Nhược Đồng). Thập niên 2000, anh tập trung đóng điện ảnh. Theo Sina, Thiên Lạc là nghệ sĩ Hong Kong đóng nhiều phim nhất thập niên qua.

    Tài tử được mệnh danh "ông trùm" mới của điện ảnh Hong Kong. Công ty của anh đầu tư thực hiện nhiều dự án mỗi năm nhằm tạo công ăn việc làm cho nhân viên, trong bối cảnh không ít người phải bỏ nghề đi lái taxi, giao hàng. Tài tử từng nói trên On: "Tôi chỉ muốn làm gì đó cho phim Hong Kong".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-nhieu-thu-phai-ban-tam-co-thien-lac-quyet-dinh-khong-sinh-con-a588121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan