+Aa-
    Zalo

    Qua tuổi 30 những bộ phận mau lão hóa nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bạn 20 - 22 thì không cần chăm sóc cơ thể nhiều nhưng vẫn đẹp mặn mà. Vì đó là tuổi mà da bạn phát triển nhanh nhất, quá trình tổng hợp collagen cũng rất tốt

    Khi bạn 20 - 22 thì không cần chăm sóc cơ thể nhiều nhưng vẫn đẹp mặn mà. Vì đó là tuổi mà da bạn phát triển nhanh nhất, quá trình tổng hợp collagen cũng rất tốt.

    Nhưng đã bước qua tuổi 25-30 và lớn tuổi hơn nữa thì dù bạn vẫn đang chăm sóc cơ thể hàng ngày với mong muốn giữ gìn một vẻ ngoài trẻ trung? Nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài việc chăm sóc từ bên trong bằng chế độ ăn uống khoa học thì chăm sóc các bộ phận bên ngoài cũng đặc biệt quan trọng. Vậy đâu là những bộ phận cần quan tâm chăm dưỡng nhiều nhất?

    1.Tóc

    Những phụ nữ khi bước qua tuổi 30 sẽ nhận biết rõ rệt sự thay đổi trên mái tóc, sẽ mỏng hơn và không còn bóng mượt như trước. Các bác sĩ da liễu cho biết, các yếu tố cơ địa, di truyền hay thay đổi nội tiết tố khiến khoảng 50\% phụ nữ bắt đầu phải lo lắng về tóc rụng từ khi mang thai và sau sinh.

    Một yếu tố nữa cũng khiến tóc của bạn nhanh lão hóa, theo nghiên cứu, nếu chị em nhuộn tóc quá 12 lần trong một năm thì nguy cơ ung thư bạch huyết sẽ tăng 26\% so với người không nhuộm tóc. Một cuộc điều tra với 1.300 phụ nữ do trường Đại học Yale (Mỹ) tiến hành phát hiện, tỷ lệ mắc bệnh của những người nhuộm tóc suốt hơn 25 năm cao gấp đôi so với những người khác.

    2. Da mặt

    Theo thời gian, mỡ dưới da bị giảm khối lượng, sự tổng hợp collagen cũng kém khiến da mặt của chúng ta mất đi độ đàn hồi, ngày càng trùng xuống và không còn vẻ láng mịn, sáng đẹp nữa.

    Gương mặt cũng là khu vực thường xuyên tiếp xúc với môi trường nên tốc độ lão hóa của nó cũng diễn ra nhanh hơn dấu hiệu là xuát hiện các đóm nám, tàn nhang. Điều bạn cần làm là chọn cho mình loại kem dưỡng ban ngày cũng như ban đêm phù hợp với loại da mà bạn sở hữu, đồng thời thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên. Tẩy tế bào chết một tuần 2-3 lần để thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới.

    3. Cổ và vùng da hở dưới cổ

    Đây cũng là 2 vùng da chịu nhiều tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường, vì vậy mà chúng rất dễ bị tổn thương. Vì vậy da ở 2 vùng này sẽ mau lão hoá , xuất hiện các đốm nâu, nếp nhăn ở cổ ngày càng nhiều.

    4. Ngực

    Một bộ ngực săn chắc chính là tiêu chí gợi cảm của phụ nữ. Trên 90\% phụ nữ cảm thấy vui và hãnh diện vì nam giới khen bản thân họ gợi cảm, xinh đẹp. Nhưng ở tuổi 25 ngực bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, dần chảy xệ xuống, ngoài ra nếu không chú ý bảo vệ, làm đẹp cho ngực, có thể còn bị tăng sinh tuyến sữa, ung thư tuyến sữa… Vì thế, việc cần làm là tránh để vùng ngực thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và hãy chiều chuộng vùng này bằng sữa tươi một tuần 2 đến 3 lần.

    5. Tay

    Vùng da tay tưởng như không quan trọng nhưng nó chính là bộ phận tố cáo vẻ ngoài già nua của bạn nhanh nhất nếu bạn lãng quên chăm sóc. Nếu bảo vệ tay cẩn thận thì lão hóa sẽ chậm hơn, bằng chứng là sau 50 tuổi da tay mới xuất hiện vết sạm, chàm và nhăn. Vì vậy hàng ngày nên đảm bảo da không bị khô và hứng chịu nắng gió quá nhiều để giữ nét thanh xuân lâu dài hơn.(st)

    Thông tin hữu ích

    Fine Pure Collagen – Chuyên gia số 1 Nhật Bản

    Chống nhăn, chống thâm nám. Giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da

    Thành phần : Collagen, công nghệ Gien (chiết xuất từ cá hồi ), Co Q.10, Chondroitin ( chiết xuất từ sụn vi cá mập), Bột quả cherry

    Trong đó : Collagen giúp xóa và ngừa nếp nhăn, nâng cơ, giúp cho da săn chắc và không bị chảy xệ. Gien kết hợp với Collagen là một công nghệ mới giúp trẻ hóa từ bên trong ra bên ngoài, giúp cơ thể sản sinh ra tế bào khỏe mạnh làm mờ các nếp nhăn sâu và xóa các nếp chân chim, tăng cường hệ miễn dịch chống lại bệnh tật. Co Q.10 được coi là thần dược của tuổi trẻ và có khả năng giúp cho cơ thể chống lại các gốc tự do, chống lại các nếp nhăn, thâm nám giúp da trắng sáng và trẻ hóa làn da. Co Q.10 còn làm chậm sự lão hóa của cơ thể, kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể phòng chống bệnh tim mạch và một số bệnh khác. Chondroitin giúp cho da duy trì độ ẩm, tăng tính đàn hồi của  da và giúp cho cấu trúc da săn chắc hơn, loại bỏ chất nhờn, đồng thời làm tăng tính đàn hồi của sụn khớp, giảm đau nhức xương khớp. Nuôi dưỡng tế bào giác mạc mắt, giúp mắt không bị khô. Bột quả cherry chứa hàm lượng vitamin C cao duy trì độ ẩm cho da giúp làm da mịn màng không bị khô ráp đồng thời là đường dẫn để bốn hoạt chất còn lại hấp thu một cách tốt nhất.

    "Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh".

    Để biết thêm chi tiết :

    CÔNG TY DP QKMEDICA

    Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng...Công ty chúng tôi đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường Dược phẩm toàn quốc. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm và có tính chuyên nghiệp cao với phương trâm cung cấp sản phẩm "chất lượng cao" nhằm góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng sống cho người Việt nam

    Văn phòng giao dịch : 116- 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu B, Lầu 2, P6, Q3, TPHCM

    Website: www.qkmedica.com

    Hotline : 0903374009 – 0903676072 – (08) 62885430

    CẦN TUYỂN :

    Trình dược viên, nhân viên kinh doanh, PG

    Yêu cầu : 1 năm kinh nghiệm trở lên

    Liên hệ : 08 6288 5430 Ms Diễm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tuoi-30-nhung-bo-phan-mau-lao-hoa-nhat-a50259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan