+Aa-
    Zalo

    Quái vật hồ Loch Ness của Trung Quốc: Sinh vật bí ẩn ở con đập lớn nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung Quốc vẫn giữ im lặng trước thông tin sinh vật bí ẩn giống quái vật hồ Loch Ness xuất hiện trên sông Dương Tử, sau khi 3 video về sinh vật này được công bố.

    Trung Quốc vẫn giữ im lặng trước thông tin sinh vật bí ẩn giống quái vật hồ Loch Ness xuất hiện trên sông Dương Tử, sau khi 3 video về sinh vật này được công bố.

    Hình ảnh được cho là của quái vật hồ Loch Ness ở Trung Quốc. Ảnh: Express

    Cảnh quay bí ẩn về một sinh vật trông giống quái vật hồ Loch Ness đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số mọi người đều cho rằng nó có thể là một sinh vật thần thoại. Chỉ trong vòng 1 tuần, 3 video về sinh vật trông giống con rắn khổng lồ trên sông Dương Tử đã được công bố. Trong đoạn phim mới nhất, đoạn video khiến người xem choáng váng khi nhìn thấy sinh vật kỳ dị này.

    Các quan chức Trung Quốc chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về vấn đề này, khiến mọi người càng suy đoán nhiều hơn về danh tính của sinh vật lạ.

    Hàng ngàn khán giả xem trực tuyến đã thảo luận về việc liệu sinh vật này là một loại rắn nước bí ẩn - hay một cái gì đó chưa từng được biết đến trước đây. Sinh vật có màu đèn, dài khoảng vài mét, trượt qua vùng nước của sông Dương Tử. Đoạn video đầu tiên được quay từ bến phà ở Yichang, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc. Một đoạn clip khác được quay tại Khu thắng cảnh đập Tam Hiệp, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Yichang.

    Đoạn video đã khiến một số cư dân mạng suy đoán rằng sinh vật đang ẩn nấp đằng sau con đập lớn nhất thế giới. Một giáo sư của Đại học Nông nghiệp Huazhong cho biết sinh vật lạ có thể là một con rắn nước khổng lồ.

    Dài tới 6.300 km, sông Dương Tử là con sông dài nhất châu Á, đổ về phía Đông, chảy qua gần như toàn bộ chiều rộng của Trung Quốc.

    Những người tin vào sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness đã bị sốc khi xem những hình ảnh mới được công bố. Theo truyền thống của Scotland, quái vật hồ Loch Ness được cho là một sinh vật có hình thù kỳ dị sống ở hồ Loch Ness thuộc Cao nguyên Scotland.

    Đầu tháng 9/2019, các nhà nghiên cứu từ New Zealand đã tuyên bố không có sinh vật kỳ lạ nào ở hồ Loch Ness sau khi phân tích các mẫu nước.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-vat-ho-loch-ness-cua-trung-quoc-sinh-vat-bi-an-o-con-dap-lon-nhat-the-gioi-a293839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan