+Aa-
    Zalo

    Quân đội Ukraina tổn thất nặng nề ở Donetsk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng tự vệ Donbass khẳng định vẫn kiểm soát thị trấn Shakhtersk gần nơi máy bay Malaysia rơi và gây thiệt hại nặng nề cho quân đội Ukraina.

    (ĐSPL) - Lực lượng tự vệ Donbass khẳng định vẫn kiểm soát thị trấn Shakhtersk gần nơi máy bay Malaysia rơi và gây thiệt hại nặng nề cho quân đội Ukraina.
    Quân đội Ukraina tổn thất nặng nề ở Donetsk

    Xe tăng bị bắn cháy ở miền đông Ukraina

    Theo đài Tiếng nói nước Nga, trong những ngày qua lực lượng tự vệ của “Cộng hòa Nhân dân Donetsk” tự xưng ở phía đông Ukraina đã tiêu diệt 7 xe bọc thép của quân đội Ukraina tại Shakhtersk.
    Cục Chính trị của “Dân quân Donbass” tuyên bố với Interfax hôm Thứ Năm (31/7) rằng thị trấn Shakhtersk, gần địa điểm chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines bị rơi, vẫn do dân quân kiểm soát.
    Cục này khẳng định: "Theo ước tính tối thiểu, trong 3 ngày chiến sự, thành tích của riêng một đơn vị là hơn 100 xe tăng, xe bọc thép và xe vận tải thiết giáp đã bị thiêu hủy. Điều này cho thấy qui mô cuộc chiến đang diễn ra và những tổn thất lớn của các lực lượng vũ trang Ukraina”.
    Thị trấn Shakhtersk nằm sát nơi máy bay Boeing 777 của Malaysia Airlines bị rơi, khu vực mà trong nhiều ngày qua các chuyên gia quốc tế không thể tiếp cận điều tra tình tiết vụ tai nạn.
    Cục Chính trị của lực lượng dân quân Donbass cũng cho biết, tối hôm qua Bộ trưởng Quốc phòng “Cộng hòa Nhân dân Donetsk” Igor Strelkov đã ký lệnh về chế độ Donetsk bị vây hãm và huy động tất cả các nguồn lực chiến lược.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-ukraina-ton-that-nang-ne-o-donetsk-a43945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan