+Aa-
    Zalo

    Quan hệ với người yêu "nhí", nam thanh niên vướng vòng lao lý

    (ĐS&PL) - Do phát sinh tình cảm yêu đương từ trước, biết em L. (13 tuổi) ở nhà một mình, Trần Nhật Tâm (20 tuổi) đã đến chơi và quan hệ tình dục với L nhiều lần.

    Nguồn tin từ Công an tỉnh Long An, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Hưng (Long An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, áp dụng biện pháp tạm giam đối với Trần Nhật Tâm (sinh năm 2004, trú tại ấp Bình Châu, xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Tâm được xác định liên quan đến vụ hiếp dâm nạn nhân là em L. (13 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Hưng).

    Đối tượng Tâm bị bắt giữ. Ảnh: Công an tỉnh Long An

    Đối tượng Tâm bị bắt giữ. Ảnh: Công an tỉnh Long An

    Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng đầu tháng 3, Tâm quen biết với em L. qua mạng xã hội Facebook và 2 người đã phát sinh tình cảm yêu đương, thường xuyên nhắn tin qua lại.

    Trong một lần đến chơi nhà L. phát hiện chỉ có một mình L ở nhà, Tâm đã quan hệ tình dục với L nhiều lần. Sau đó nhận thấy em L. có một số biểu hiện bất thường, gia đình phát hiện đã tìm hiểu và phát hiện sự việc nên trình báo Cơ quan công an.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an cảnh báo các gia đình trong việc quản lý, giáo dục con em mình cẩn trọng với mối quan hệ trên mạng, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

    Cũng mới đây, công an thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh thông tin về một vụ  "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" xảy ra trên địa bàn. 

    Theo báo Dân trí, cơ quan chức năng địa phương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Tuấn (27 tuổi). Kết quả điều tra ban đầu, Tuấn và bé C.N. (14 tuổi, ngụ tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) quen nhau qua mạng xã hội mới khoảng một tháng.

    Ngày 21/3, Tuấn rủ N. từ Đồng Tháp xuống nhà ông nội của đối tượng ở xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải chơi. Sau khi N. đi quãng đường khoảng 170km đến nơi, Tuấn đã giao cấu với nạn nhân tại nhà ông nội của mình.

    Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí.

    Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí.

    Sau đó em N. về nhà và người thân của N. phát hiện sự việc nên báo công an. Cơ quan điều tra đã triệu tập Tuấn để xác minh thông tin, đối tượng bị tạm giữ hình sự đến nay.

    Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi giao cấu với em N.. Đối tượng khai trong quá trình quen biết đã quan hệ tình dục với nạn nhân một lần khác ở nhà nghỉ tại Đồng Tháp.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quan-he-voi-nguoi-yeu-nhi-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a409050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    2

    2 "yêu râu xanh" hiếp dâm trẻ em ở Tuyên Quang bị khởi tố

    Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, các bị can trong các vụ án hiếp dâm là những người thân, quen với nạn nhân, lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết, chưa có ý thức tự bảo vệ bản thân của trẻ, các đối tượng xấu đã thực hiện hành vi phạm tội.