+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên xâm hại bé gái 14 tuổi quen qua Tiktok

    (ĐS&PL) - Quen nhau qua mạng xã hội Tiktok, nam thanh niên 27 tuổi đưa bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ và quê nội để xâm hại.

    Báo VietNamNet đưa tin, ngày 28/3, cơ quan CSĐT thị xã Duyên Hải (Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn (27 tuổi, trú tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra hành vi “Giao cấu người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên xâm hại bé gái 14 tuổi quen qua Tiktok. Ảnh minh hoạ

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên xâm hại bé gái 14 tuổi quen qua Tiktok. Ảnh minh hoạ

    Theo thông tin điều tra ban đầu, cách đây khoảng 1 tháng, Tuấn quen biết với bé gái 14 tuổi, quê ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, qua mạng xã hội TikTok.

    Sau đó, cả hai phát sinh tình cảm. Tuấn rủ bé gái về quê nội ở xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải chơi rồi xâm hại bé gái. Ngày 24/3, bé gái cùng người thân trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Quá trình làm việc, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận trước đó đã thực hiện hành vi giao cấu với bé gái ở một nhà nghỉ tại thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

    Được biết, Tuấn làm bảo vệ cho một công ty ở TP.HCM; cha, mẹ bé gái đã ly hôn, nạn nhân sống với ông bà từ nhỏ và bỏ học sớm, Công an Trà Vinh thông tin.

    Trong một vụ việc khác, báo Lao Động đưa tin, ngày 27/2, Công an TP.Vũng Tàu đã tiến hành tạm giữ một đối tượng để điều tra hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Trước đó, ngày 25/2, anh K. (ngụ Phường 12, TP.Vũng Tàu) kiểm tra điện thoại di động của con gái là cháu H. (SN 2011) thì phát hiện một đoạn clip nhạy cảm, ghi lại hình ảnh H. có hành vi quan hệ với một nam thanh niên. Vì vậy, anh K. đã đến Công an Phường 12 trình báo.

    Đồng thời, cũng trong ngày 25/2, N.K.H. (SN 2008) đã đến Công an Phường 12 đầu thú.

    Theo lời H. khai nhận, bản thân và cháu H. đã quen biết và có tình cảm khi học chung trường trung học. Từ đầu năm 2023, cả hai đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tại nhà của anh K., hoặc tại một phòng trọ trên địa bàn.

    Tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu, Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp và Công an Phường 12 đã phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường; tạm giữ hình sự đối với N.K.H. để xác minh làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-xam-hai-be-gai-14-tuoi-quen-qua-tiktok-a408869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan