+Aa-
    Zalo

    Quan Hiểu Đồng đốt mọi ánh nhìn với váy xuyên thấu tại lễ trao giải

    (ĐS&PL) - Sở hữu "đôi chân đẹp nhất Cbiz", Quan Hiểu Đồng hút mọi ánh nhìn khi diện váy xuyên thấu xẻ tà tại lễ trao giải.

    Từng bị chê ăn mặc có phần sến súa, kém sang nhưng gần đây tiểu Hoa đán - Quan Hiểu Đồng có màn "lột xác" đỉnh cao. Tại lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển, nữ diễn viên chú ý khi mặc váy lấp lánh đính đá, chân váy xuyên thấu xẻ tà tôn đôi chân thon dài.

    quan hieu dong dien vay xuyen thau 1
    quan hieu dong dien vay xuyen thau 2

    Mỹ nhân 25 tuổi được mệnh danh là "mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất Cbiz".

    Quan Hiểu Đồng (sinh năm 1997), xuất thân trong gia đình có 3 đời làm nghệ thuật. Điều này đã tạo cơ hội vô cùng tốt cho mỹ nữ tiến chân vào showbiz và nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Trở thành sao nhí khi mới 4 tuổi, tính tới nay, “tiểu hoa đán” đã có một gia tài phim ảnh đáng nể, ở đủ các thể loại.

    Những vai diễn đánh dấu sự chuyển mình thành sao nữ trưởng thành của Quan Hiểu Đồng như: Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Nguyệt bán Alice, Nếu có thể, Tuyệt không yêu em,... 

    Đặc biêt, Quan Hiểu Đồng chưa hề dính phốt về thái độ chảnh chọe, điều này đã khiến mỹ nhân 9x luôn được lòng công chúng. Bên cạnh đó, nữ diên viên còn có trình độ học vấn thuộc loại đỉnh cao, khi trở thành thủ khoa chuyên ngành tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm kỷ lục. Việc này đã khiến người hâm mộ ưu ái đặt cho cô danh xưng "Em gái quốc dân".

    202006300145359931 4b832f3b ce14 4e9d a22f 25d679b7ad6d
    Hình ảnh Quan Hiểu Đồng trong Yên Hải Phù Trầm - Ảnh weibo
    quan hieu dong dien vay xuyen thau 5
    Vẻ ngoài xinh đẹp và ngày càng trưởng thành của Quan Hiểu Đồng - Ảnh Weibo

    Miệt mài đóng phim và theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc, Quan Hiểu Đồng là gương mặt được săn đón trên các tạp chí, thương hiệu có tiếng. Năm 2019, Quan Hiểu Đồng được khen nức nở khi mang tiếng thơm về cho nước nhà khi liên tục tỏa sáng tại LHP Cannes lần thứ 72. Hiện nay, Quan Hiểu Đồng là một nữ diễn viên thực lực và có địa vị cao trong làng giải trí Cbiz. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-hieu-dong-dot-moi-anh-nhin-voi-vay-xuyen-thau-tai-le-trao-giai-a562524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan