+Aa-
    Zalo

    Quản lý khách sạn lẻn vào phòng vị khách nam, hành động sau đó gây kinh hãi

    (ĐS&PL) - Quản lý của một khách sạn tại bang Tennessee (Mỹ) bị bắt sau khi lẻn vào phòng vị khách nam và làm hành động gây choáng.

    David Neal (52 tuổi) - quản lý tại một khách sạn nằm ở thành phố Nashville, bang Tennessee (Mỹ) bị cáo buộc lẻn vào phòng một vị khách nam trong lúc người này đang ngủ hôm 30/3 và có hành động đầy kinh hãi, theo New York Post.

    WKRN dẫn thông tin từ cảnh sát địa phương cho biết Neal đã làm một chiếc thẻ khóa phòng và lẻn vào phòng vị khách nam lúc 5h ngày 30/3.

    quan ly khach san len vao phong vi khach nam hanh dong sau do gay kinh hai
    Người đàn ông 52 tuổi bị bắt tại nhà riêng tại Lebanon hôm 5/5. Ảnh: FOX 17

    Theo lời kể của vị khách với cảnh sát, anh thức giấc và phát hiện Neal đang ngậm ngón chân mình. Mặt đối mặt với quản lý 52 tuổi, vị khách nhanh chóng nhận ra đó là một trong những nhân viên khách sạn đã vào phòng anh 1 ngày trước đó để sửa TV.

    Làm việc với cảnh sát, Neal thừa nhận mình hành vi của mình nhưng cho biết ông làm vậy là vì ngửi thấy mùi khói và muốn đảm bảo rằng vị khách vẫn ổn.

    Tuy nhiên, cảnh sát cho biết Neal chưa bao giờ báo cáo về mùi khói với lực lượng an ninh của khách sạn, cũng không có báo cáo nào khác về việc khách hoặc nhân viên khách sạn ngửi thấy mùi khói.

    Cảnh sát chưa tìm thấy thẻ khóa phòng mà quản lý 52 tuổi đã sử dụng. Neal nói với cảnh sát rằng ông đã vứt chiếc thẻ đi.

    Người đàn ông bị bắt tại nhà riêng ở Lebanon vào ngày 5/5 vừa qua và bị buộc tội trộm cắp, hành hung nghiêm trọng. Theo WKRN, Neal đang bị tạm giữ với số tiền bảo lãnh là 27.000 USD (khoảng 633 triệu đồng).

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-khach-san-len-vao-phong-vi-khach-nam-hanh-dong-sau-do-gay-kinh-hai-a574655.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan