+Aa-
    Zalo

    Quang Đăng lần đầu công khai bạn gái hot girl sau 3 năm yêu nhau

    (ĐS&PL) - Biên đạo múa Quang Đăng mới đây đã chia sẻ thông tin về bạn gái người Trung Quốc lên mạng xã hội. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm.

    Sau nhiều đồn đoán từ cư dân mạng, cuối cùng, vũ công Quang Đăng đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với bạn gái người Trung Quốc - Yee Pink trên mạng xã hội.

    Cụ thể, cặp đôi đã chính thức hẹn hò được gần 3 năm. Điều đáng chú ý là Yee Pink trước đây đã là học trò của Quang Đăng khi anh sang Trung Quốc để dạy vũ đạo. Qua những buổi giao lưu và tập luyện chung, cả hai đã dần nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho nhau và bước vào mối quan hệ tình cảm.

    "Thật may mắn khi tôi có cơ hội quen biết Yee Pink trong một chuyến công tác dạy nhảy ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Lúc đó, cô ấy là một trong những học trò của tôi. Trên lớp, tôi đã nhận thấy Yee Pink tập luyện rất chăm chỉ và luôn ham học hỏi", Quang Đăng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và ấn tượng đầu tiên về người yêu hiện tại của mình.

    quang dang lan dau cong khai ban gai hot girl trung quoc sau 3 nam yeu nhau2
    Vũ công Quang Đăng và bạn gái Yee Pink.

    Yee Pink sinh ở Quý Dương (tỉnh Quý Châu), tốt nghiệp Học viện vũ đạo Bắc Kinh, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu tài khoản TikTok có gần 800 nghìn người theo dõi. Hot girl Trung Quốc chuyên sáng tạo nội dung dành cho giới trẻ như dạy nhảy, hướng dẫn phối đồ, chụp ảnh, trang điểm... 

    Trong suốt gần 3 năm hẹn hò, Quang Đăng và Yee Pink đã vượt qua nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề ngôn ngữ. Họ đã sử dụng tiếng Anh để giao tiếp từ khi bắt đầu quen nhau cho đến hiện tại. Cả hai vũ công cũng đã cố gắng học tiếng mẹ đẻ của đối phương.

    Quang Đăng chia sẻ, anh đang chăm chỉ học tiếng Trung trong khi Yee Pink đã có thể nói được những câu tiếng Việt cơ bản. "Nghe cô ấy nói tiếng Việt lơ lớ thật đáng yêu", Quang Đăng bộc bạch.

    Yee Pink đã thích nghi tốt với cuộc sống ở TP.HCM và dành rất nhiều tình yêu cho văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

    quang dang lan dau cong khai ban gai hot girl trung quoc sau 3 nam yeu nhau
    Quang Đăng và Yee Pink rất hạnh phúc.

    Bên cạnh đó, Quang Đăng tiết lộ, anh và Yee Pink cũng từng đối mặt thử thách lớn vào đợt dịch COVID-19. Khi đó, Yee Pink không thể về Trung Quốc và phải sống ở Thái Lan, Campuchia, còn Quang Đăng thì ở Việt Nam. Cặp đôi xa nhau hơn 8 tháng nhưng luôn cố gắng động viên để vượt qua dịch bệnh và nỗi nhớ đối phương.

    Về việc bất ngờ tuyên bố yêu đương vào thời điểm này, Quang Đăng cho hay mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên. Nam dancer thổ lộ anh và Yee Pink cảm thấy cả hai bên nhau đủ lâu, đủ gắn bó, đủ tin tưởng lựa chọn công khai tình cảm. 

    Vũ công Quang Đăng chia sẻ thêm: "Tôi và Yee Pink cảm thấy đối phương rất thú vị. Chuyện tình cảm của chúng tôi cũng khá đặc sắc, nên tôi và cô ấy muốn mọi người thấy được mặt mới lạ đáng yêu này".

    Ngoài ra, Quang Đăng cũng khẳng định anh và Yee Pink sẽ đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống thời gian tới. "Chúng tôi muốn cùng nhau truyền cảm hứng tích cực tới mọi người như một cặp đôi nghịch ngợm mà cũng rất gần gũi và giải trí", Quang Đăng bày tỏ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-dang-lan-dau-cong-khai-ban-gai-hot-girl-trung-quoc-sau-3-nam-yeu-nhau-a578041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan