+Aa-
    Zalo

    Quang Hải đang thi đấu ngày càng ít đi tại Pau FC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với số thi đấu đang ngày càng ngắn lại, đồng nghĩa cơ hội thể hiện mình của Quang Hải cũng dần ít đi.

    Trong chuyến Pau đấu Caen trên sân khách ở vòng 6 Ligue 2 vừa qua, Quang Hải vào sân ở phút 85 thay David Gomis. Đây là lần đầu tiên từ đầu mùa, tiền vệ người Việt Nam được tung vào khi trận đấu đang ở hồi kết.

    Với lượng thời gian thi đấu ít ỏi ở trận đó, màn thể hiện của Quang Hải gần như là con số 0. Anh chỉ chạm bóng 4 lần và không tung ra được đường chuyền nào. Đây cũng là trận đấu mà các chỉ số thống kê của cầu thủ sinh năm 1997 tệ nhất trên đất Pháp.

    quang hai dang thi dau ngay cang it di tai pau fc 01
    Quang Hải cần nỗ lực hơn rất nhiều để tìm chỗ đứng tại Pau FC.

    Cho đến nay, Quang Hải đã ra sân trong cả 6 vòng đấu đầu tiên của Pau FC, trong đó 2 lần trận có tên trong đội hình xuất phát còn 4 trận đấu anh vào sân từ băng ghế dự bị. Tổng thời gian có mặt trên sân của anh là 216 phút. Trung bình, mỗi trận đấu, ngôi sao sinh năm 1997 góp mặt trong 36 phút, một con số không quá cao.

    Tuy nhiên, điều đáng lưu tam là càng về gần đây, số phút thi đấu của cựu cầu thủ CLB Hà Nội lại càng ít dần đi.

    Cụ thể, vòng đầu tiên tại Ligue 2, Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị và được chơi 30 phút trước Guingamp.

    Tới vòng 2, trước đối thủ vừa sức là Dijon, Quang Hải lần đầu được trao cơ hội đá chính. Trong 68 phút trên sân, số 19 chỉ để lại ít dấu ấn với cú volley đưa bóng đi vọt xà.

    Gặp Le Havre ở vòng 3, Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội đá chính nhưng tương tự trận trước, anh có ít bóng và không để lại ấn tượng nào.

    Những vòng tiếp theo, Quang Hải xuất phát từ băng ghế dự bị. Ở vòng 4, anh đá 27 phút trước đối thủ Sochaux. Sang vòng 5, số phút thi đấu của Quang Hải trong trận đấu với Quevilly đã giảm xuống còn 17 phút. Tiếp đó, tới trận gặp Caen cuối tuần qua, ngôi sao người Việt Nam vào sân ở phút 85 và chỉ thi đấu 11 phút, bao gồm cả quãng thời gian bù giờ.

    Với số thi đấu đang ngày càng ngắn lại, đồng nghĩa cơ hội thể hiện mình của Quang Hải cũng dần ít đi. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi quan ngại cho quãng thời gian tiếp theo tại Pau FC của tiền vệ ngôi sao tuyển Việt Nam.

    Thực tế, Quang Hải rất nỗ lực, chịu khó di chuyển mỗi khi được trao cơ hội trên sân. Tuy nhiên, anh dường như "lạc lõng" trong đội hình Pau FC và không nhận được quá nhiều bóng.

    Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ phòng ngự của Quang Hải cũng còn hạn chế. Điển hình là trong trận đấu với Quevilly ở vòng 5, Quang Hải đã bị đồng đội mắng ngay trên sân vì không phòng ngự tuyến hai, dẫn tới bàn thua.

    Rõ ràng, trong một môi trường bóng đá hoàn toàn khác biệt so với Việt Nam, Quang Hải cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn tìm được chỗ đứng xứ sở hình lục lăng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-dang-thi-dau-ngay-cang-it-di-tai-pau-fc-a549730.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan