+Aa-
    Zalo

    Quang Hải khoe ảnh đưa Huỳnh Anh về nhà, khen người yêu khéo dỗ trẻ con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ Quang Hải đăng tải giây phút hạnh phúc bên bạn gái Huỳnh Anh trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

    Cầu thủ Quang Hải đăng tải giây phút hạnh phúc bên bạn gái Huỳnh Anh trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

    Chiều 15/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ bức ảnh chụp cô bạn gái mới Huỳnh Anh lên story Facebook và Instagram cá nhân. Anh chàng không góp mặt trong ảnh nhưng cũng thể hiện nét mặt vui cười hạnh phúc khi chứng kiến người yêu ẵm cháu ruột của mình (con của anh trai Quang Hải) trên tay.

    Cầu thủ quê Đông Anh viết như có ý khen bạn gái khéo dỗ trẻ con: "Gặp cô là Shi lại cười tươi ha".

    Đây là lần thứ hai xuất hiện hình ảnh Huỳnh Anh gần gũi với người nhà của Quang Hải. Lần đầu là do chính cô gái Nha Trang khoe trên trang cá nhân hình ảnh mẹ Quang Hải và cô ôm nhau chụp ảnh tình cảm trước cổng nhà chàng. Và lần này là ảnh Quang Hải khoe cô ẵm bé Shi, thiên thần nhỏ được cả nhà Quang Hải yêu chiều.

    Huỳnh Anh chơi đùa cùng cháu ruột của Quang Hải. Ảnh: FBNV

    Cách đây không lâu, mối quan hệ tình cảm của "chân sút" hàng đầu đội tuyển bóng đá Việt Nam đã được công khai trước truyền thông cũng như fan hâm mộ. Theo đó, nam cầu thủ gốc Đông Anh (Hà Nội) đã dành thời gian tìm hiểu và đồng ý hẹn hò với cô nàng Huỳnh Anh vừa xinh xắn, vừa tài giỏi.

    Sau khi công khai, chuyện tình của nam cầu thủ đào hoa câu lạc bộ Hà Nội đã trở thành tâm điểm của dư luận xứ Việt. Vì trước đó, Quang Hải từng trải qua mối tình 4 năm với cô nàng Nhật Lê và chuyện tình của họ khiến cánh truyền thông tốn không biết bao giấy mực trước những màn chia tay rồi quay lại, sau đó lại tiếp tục chia tay.

    Bên cạnh chuyện tình cảm ồn ào với Nhật Lê, Quang Hải còn thường xuyên dính vào những tin đồn không hay với Huyền My trước khi chính thức "cập bến" với bạn gái hiện tại - Huỳnh Anh. So với những mối tình chóng vánh trước đó, dù chỉ mới công khai không bao lâu nhưng Quang Hải đã làm tròn nghĩa vụ của một người bạn trai đầy trách nhiệm.

    Nam cầu thủ đã đưa Huỳnh Anh về ra mắt gia đình, Huỳnh Anh cũng từng chia sẻ ảnh chụp với mẹ của Quang Hải. Có vẻ như mối quan hệ của cả 2 đang diễn ra vô cùng suôn sẻ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-khoe-anh-dua-huynh-anh-ve-nha-khen-nguoi-yeu-kheo-do-tre-con-a327283.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan