+Aa-
    Zalo

    Quang Hải tái xuất Ligue 2, Pau FC vẫn không thể lật ngược tình thế

    (ĐS&PL) - Quang Hải vừa được trở lại đội 1 của Pau FC ở Ligue 2 sau 2 trận bị chuyển xuống đá ở giải hạng 5 Pháp.

    Rạng sáng ngày 19/2, Pau FC đón tiếp Stade Laval trên sân nhà tại vòng 24 Ligue 2. Trong trận đọ sức này, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot điền tên trở lại danh sách đăng ký thi đấu. Nam cầu thủ ngồi dự bị rồi được vào sân trong 10 phút cuối để thể hiện mình.

    Trước đó, Quang Hải đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Pau FC. Chân sút trẻ đã có 2 trận không được đăng ký thi đấu ở đội 1 Pau FC, sau đó xuống đội dự bị thi đấu ở giải hạng 5 Pháp nhằm duy trì phong độ.

    Vào sân ở phút 80 thay cho Charles Boli trong bối cảnh Pau FC đang bị dẫn 0-1, Quang Hải tích cực di chuyển, thể hiện kỹ thuật khá tốt và còn khiến một cầu thủ của đội khách nhận thẻ vàng do phạm lỗi. Mặc dù chơi rất cố gắng nhưng số 19 vẫn không thể giúp Pau FC lật ngược tình thế.

    quang hai tai xuat ligue 2 pau fc van khong the lat nguoc tinh the
    Quang Hải chơi rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp Pau FC thoát thua trong trận đấu với Stade Laval. Ảnh: Getty

    Theo thống kê, trong hơn 10 phút có mặt trên sân, chân sút sinh năm 1997 có 8 lần chạm bóng,  tung ra 5 đường chuyền (chính xác 2 lần) và có 3 lần tranh chấp (thắng 1 lần).

    Tuy nhiên, những đường chuyền quyết định của Quang Hải không có độ chính xác cao và không tạo được đột biến. Tỷ lệ chuyền chính xác 40% và tranh chấp thành công 33% là kém ấn tượng với một cầu thủ trên hàng tấn công, cho thấy Quang Hải cần tiếp tục cải thiện phong độ.

    Thất bại 0-1 trước Stade Laval, Pau FC ngày càng gần nhóm xuống hạng. Đội bóng của Quang Hải đang có 27 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Tại vòng 25 Ligue 2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Saint-Etienne.

    Quang Hải cần nỗ lực tại Pau FC để chen chân vào đội hình chính, qua đó có cảm giác thi đấu tốt nhất trước khi trở về đội tuyển Việt Nam tập trung vào giữa tháng 3 tới. Được biết, nam cầu thủ đã có 12 lần ra sân ở Ligue 2 năm nay, ghi được 1 bàn thắng sau 254 phút thi đấu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tai-xuat-ligue-2-pau-fc-van-khong-the-lat-nguoc-tinh-the-a566375.html
    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Trong cuộc đối đầu của Pau FC với Annecy, Quang Hải có khoảng 2 phút nỗ lực di chuyển, cố gắng tham gia vào các pha tấn công cùng đồng đội nhưng chưa thành công.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Trong cuộc đối đầu của Pau FC với Annecy, Quang Hải có khoảng 2 phút nỗ lực di chuyển, cố gắng tham gia vào các pha tấn công cùng đồng đội nhưng chưa thành công.