+Aa-
    Zalo

    Quang Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Pau FC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải tiếp tục bị HLV Didier Tholot của Pau FC gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách trước Grenoble ở vòng 23 Ligue 2.

    Rạng sáng nay (12/2), Quang Hải đã vắng mặt khi bị HLV Didier Tholot của Pau FC gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận hòa 1-1 với Grenoble tại vòng 23 Ligue 2.

    Ban đầu, fanpage Pau thông báo Nguyễn Quang Hải là một trong 20 cầu thủ hành quân đến sân của Grenoble. Tuy nhiên, đến khi chốt danh sách, HLV Didier Tholot lại gạch tên tuyển thủ Việt Nam.

    Đây là lần thứ 2 kể từ khi gia nhập Pau, Quang Hải bị gạch tên khỏi đội hình, cả hai đều diễn ra sau khi anh trở lại hội quân từ AFF Cup 2022. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng bị loại trong chuyến làm khách trước Paris FC.

    quang hai bi gach ten
    Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn tại Pau FC.

    Grenoble có phong độ và vị trí tốt hơn hẳn Pau FC, lại có lợi thế sân nhà nên được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Pau FC đã thi đấu rất nỗ lực kèm theo quyết tâm tạo ra bất ngờ. Trong hiệp một, Pau FC đã chơi tốt khi kiểm soát bóng tốt và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

    Phút 19, Yanis Begraoui thoát xuống sau đường chọc khe của Sylvestre và bị đẩy ngã từ phía sau. Trọng tài chính cho Pau FC được hưởng một quả phạt đền. Từ cự ly 11 m, Begraoui tung cú đá chuẩn xác, đưa Pau FC vượt lên dẫn trước.

    Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Pau FC chủ động kéo đội hình xuống thấp, chơi phòng ngự chặt chẽ để bảo vệ thành quả. Grenoble dù được nhường thế trận nhưng tỏ ra khá bế tắc và không thể tìm được bàn gỡ ở hiệp một.

    Sang hiệp hai, Pau FC tiếp tục duy trì lối chơi phòng ngự nhưng đã không thể giữ sạch mành lưới. Phút 74, Benet đã gỡ hòa cho Grenoble với cú đá phạt chính xác.

    Trận đấu tại Stade des Alpes khép lại với tỷ số hòa 1-1. Pau FC vẫn đứng ở vị trí thứ 15 với 27 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm.

    Kể từ khi trở về đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022, cơ hội của Quang Hải tại Pau FC đã hẹp đi hơn bao giờ hết. Sau 5 trận gần nhất, tiền vệ 26 tuổi chỉ có duy nhất 1 phút ra sân, không chạm bóng lần nào.

    Tình cảnh khó khăn khiến Quang Hải bị đẩy xuống đội hình B, đá 82 phút trong trận đấu thuộc giải hạng 5 nước Pháp.

    Giới chuyên môn và người hâm mộ đưa ra nhận định Quang Hải nên về Việt Nam thi đấu để cứu vãn sự nghiệp, hoặc có thể chuyển tới môi trường như Nhật Bản hay Hàn Quốc.

    Đây sẽ là mục tiêu quan trọng, để Quang Hải giữ được phong độ và góp công sức cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV trưởng mới thay thế ông Park Hang-seo.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tiep-tuc-bi-gach-ten-khoi-danh-sach-dang-ky-cua-pau-fc-a565632.html
    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Trong cuộc đối đầu của Pau FC với Annecy, Quang Hải có khoảng 2 phút nỗ lực di chuyển, cố gắng tham gia vào các pha tấn công cùng đồng đội nhưng chưa thành công.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Quang Hải trở lại Pau FC sau 3 tháng

    Trong cuộc đối đầu của Pau FC với Annecy, Quang Hải có khoảng 2 phút nỗ lực di chuyển, cố gắng tham gia vào các pha tấn công cùng đồng đội nhưng chưa thành công.