+Aa-
    Zalo

    Quang Hải trở lại Pháp ngay tuần này, hội quân luôn với CLB mới sau khi công bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải sẽ trở lại Pháp cuối tuần này để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới.

    Ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải cho biết, sau khi có được visa lao động, tiền vệ này đã đi lấy vé sang Pháp để kiểm tra sức khỏe. Cựu ngôi sao CLB Hà Nội dự kiến sẽ di chuyển luôn trong 1-2 ngày tới để hoàn tất các thủ tục trước khi hai bên công bố hợp đồng.

    quang hai tro lai phap ngay tuan nay hoi quan luon voi clb moi sau khi cong bo 01
    Quang Hải sẽ ở lại Pháp hội quân luôn với đội bóng mới sau khi thương vụ được công bố. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo ông Văn, hợp đồng đã ký giữa Quang Hải và đội bóng nước Pháp là hợp đồng dài hạn. Sau khi các thủ tục cuối cùng hoàn tất, CLB mới của Quang Hải có thể sẽ công bố hợp đồng với tiền vệ người Việt trên trang chủ vào tuần tới.

    Quang Hải sau đó sẽ hội quân luôn cùng đồng đội mới. Mùa giải Ligue 2 sẽ bắt đầu từ ngày 30/7 và hầu hết đội bóng tham dự đều tập trước 1 tháng nên thời gian cho Quang Hải hội nhập với đội bóng không còn nhiều.

    Được biết, Quang Hải đã được chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang sang Pháp. Ngoài học ngoại ngữ, hiểu về cơ thể, anh còn học cách ăn uống khoa họ để sống một mình và thích nghi với môi trường thi đấu ở châu Âu.

    Trong lần hiếm hoi nói về bến đỗ mới, Quang Hải chia sẻ: "Dường như tôi đã thuộc về nơi này. Khí hậu Pháp rất tuyệt vời. Mọi thứ ở Pháp cũng khá hợp với tôi. Vấn đề còn lại là tôi sẽ phải chiến đấu".

    Hiện tại, điểm đến của Quang Hải vẫn được người trong cuộc giữ kín. Một số nguồn tin cho rằng CLB này có tên Rodez, đội bóng mà Enzo Zidane, con trai cả của HLV Zinedine Zidane từng đầu quân.

    Ông Văn chia sẻ thêm, phía đội bóng Ligue 2 dự định ký hợp đồng với một cầu thủ người Brazil, nhưng khi chứng kiến những video bàn thắng ấn tượng của Quang Hải, lãnh đạo đội đã thay đổi quan điểm.

    Theo đó, Quang Hải có những tố chất thích hợp với vị trí tiền vệ công mà đội bóng này đang tìm kiếm. Thông tin về Quang Hải được đội bóng nước Pháp thu thập và tìm hiểu khá kỹ lưỡng, trong đó có cả trận đấu gần nhất của số 19 trước Afghanistan.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tro-lai-phap-ngay-tuan-nay-hoi-quan-luon-voi-clb-moi-sau-khi-cong-bo-a542094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan