+Aa-
    Zalo

    Quang Hải vui vẻ trong buổi tập tại Bình Dương sau scandal lộ tin nhắn riêng tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải thể hiện tâm trạng thoải mái trong buổi tập làm quen sân cùng đội Hà Nội, trước trận Bình Dương vs Hà Nội, vòng 6 V.League 2020.

    Quang Hải thể hiện tâm trạng thoải mái trong buổi tập làm quen sân cùng đội Hà Nội, trước trận Bình Dương vs Hà Nội, vòng 6 V.League 2020.

    Sau scandal lộ tin nhắn riêng tư, chiều ngày 23/6, tiền vệ Quang Hải đã ra sân tập luyện bình thường cùng đội Hà Nội trong buổi tập làm quen sân trước trận Bình Dương - Hà Nội, vòng 6 V.League 2020. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/6.

    Nụ cười xuất hiện trên gương mặt của tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Sport5

    Trong buổi tập, tinh thần của toàn đội hoàn toàn thoải mái. Còn Quang Hải thường xuyên nở nụ cười.

    Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm, đội Hà Nội sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ tối đa quyền lợi cho cầu thủ của mình.

    HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, đội sẽ vắng 5 cầu thủ nhưng không tiết lộ cụ thể. Trên sân tập chiều nay, Trương Văn Quý và Đinh Tiến Thành tập riêng.

    Khi được hỏi liệu Quang Hải có đá chính ở trận đấu ngày 24/6 không, ông Nghiêm từ chối trả lời vì sự bảo mật chiến thuật.

    Quang Hải thể hiện sự thoải mái trên sân tập. Ảnh: Sport5

    Trước đó, trong khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập . Nhiều đoạn tin nhắn vô cùng nhạy cảm về chuyện riêng tư, hẹn hò đã bị lộ khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

    Ngoài những phản ứng từ phía Quang Hải, những động thái từ cô bạn gái Huỳnh Anh cũng được đặc biệt quan tâm. Cô nàng này hiện chưa có bài đăng nào nhưng đáng chú ý, trạng thái "hẹn hò với Quang Hải" đã được gỡ bỏ. Trong khi thông tin tương tự vẫn hiện hữu trên trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997.

    Phía Quang Hải cũng đã xử lý lấy lại Facebook vào khoảng 7h35 ngày 23/6. Anh cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình.

    "Sáng nay Facebook của Hải gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân. Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta, cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật", tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-vui-ve-trong-buoi-tap-tai-binh-duong-sau-scandal-lo-tin-nhan-rieng-tu-a328322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan