+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/6/2020: CLB Hà Nội mất Quang Hải khi đón tiếp SLNA?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/6/2020 nổi bật là Quang Hải có khả năng vắng mặt khi CLB Hà Nội đón tiếp SLNA.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/6/2020 nổi bật là Quang Hải có khả năng vắng mặt khi CLB Hà Nội đón tiếp SLNA.

    CLB Hà Nội mất Quang Hải khi đón tiếp SLNA?

    Chiều 17/6, tại vòng 5 V-League, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp SLNA ở sân Hàng Đẫy.

    Chia sẻ về lực lượng của CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Moses bị đau liên cơ sườn, cần ít nhất 2 tuần, hiện đang quay lại tập nhẹ, có thể quay lại sớm nhất ở trận đấu gặp B.Bình Dương. Còn đối với Quang Hải từ trận đá với HAGL đã bị đau, sau đó cố đá với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn đến bị căng cơ, bác sĩ đưa đi chụp có hơi dập cơ đùi sau".

    Với sự vắng mặt của bộ đôi tiền vệ nói trên, HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc tìm người thế chỗ, đặc biệt ở vị trí mà Quang Hải để lại.

    Dù HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận việc mất những nhân tố quan trọng rất đáng lo lắng nhưng ông khẳng định Hà Nội không dựa vào 1-2 cầu thủ và sẽ tìm các nhân tố mới khỏa lấp.

    Văn Lâm phản ứng ra sao trước lời đề nghị 1,2 triệu USD?

    Theo báo giới Thái Lan, Sài Gòn FC sẵn sàng chi tới 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) để mua lại Văn Lâm, đưa anh trở lại Việt Nam.

    Sài Gòn FC hiện đang dẫn đầu V-League sau 4 vòng đâu nhưng đội bóng này vẫn thiếu một người gác đền đẳng cấp.

    Nếu về Việt Nam, chế độ đãi ngộ của Văn Lâm chắc chắn cũng rất cao, không thua kém mức lương 10 nghìn USD/tháng anh đang nhận.

    Dù vậy, được biết Văn Lâm đã từ chối lời đề nghị trên. Văn Lâm học hỏi được nhiều từ Thai League và muốn ở lại, tiếp tục cuộc chiến tại đây.

    HLV U19 Việt Nam được AFC khen ngợi

    Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có buổi phỏng vấn HLV người Pháp Philippe Troussier và giành nhưng lời khen cho thuyền trưởng của U19 Việt Nam.

    AFC nhận định: "Hiện tại, HLV Troussier đang giúp phát triển bóng đá trẻ Việt Nam với việc dẫn dắt ĐT U19 nước này, giống điều mà ông cũng từng làm ở Nhật Bản nhiều năm về trước để chuẩn bị cho World Cup 2002 trên sân nhà.

    Trong ký ức của ông, 4 trận đấu tại World Cup 2002 là kết quả của cả một hành trình dài kể từ khi thay thế HLV Takeshi Okada vào năm 1998 và nhận nhiệm vụ nâng tầm bóng đá Nhật Bản".

    Nội dung cuộc phỏng vấn chủ yếu đề cập tới chiến tích đáng nhớ bậc nhất trong lịch sử bóng đá Nhật Bản cùng “Phù thủy trắng” Philippe Troussier, khi ĐTQG nước này đánh bại Tunisia với tỉ số 2-0 để lần đầu tiên vượt qua vòng bảng World Cup vào năm 2002.

    Cách đây ít tuần, HLV Philippe Troussier đã dừng công việc Giám đốc kỹ thuật tại PVF để chuyên tâm hơn vào công việc của đội U19 Việt Nam, đội bóng mà bóng đá Việt Nam đầu tư cho mục tiêu tham dự cho World Cup 2026.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1662020-clb-ha-noi-mat-quang-hai-khi-don-tiep-slna-a327336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan