+Aa-
    Zalo

    Quang Hải vượt qua kiểm tra y tế, chính thức gia nhập Pau FC

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới ở Pháp. Bến đỗ của ngôi sao ĐT Việt Nam là Pau FC.

    Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra mắt đội bóng mới ở Pháp. Anh chính thức nhận số áo 19 sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Mức phí chuyển nhượng không được công bố, thời hạn hợp đồng kéo dài hơn hai năm với điều khoản gia hạn.

    quang hai vuot qua kiem tra y te pau fc ra mat bang video dspl
    Quang Hải ngồi trên khán đài sân Nouste Camp sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế chiều 29/6. Ảnh: VOV

    Trang chủ của Pau FC chào đón Quang Hải với thông báo: "Nguyễn Quang Hải! Tiền vệ tấn công của ĐT Việt Nam (45 trận quốc tế) gia nhập Pau FC trong hai mùa giải tới. Anh ấy sẽ mang áo số 19 của Pau FC. Chào mừng Quang Hải!"

    Anh sẽ có thời gian thích nghi với môi trường mới, hòa nhập cùng đồng đội mới trong lần đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng chuyên nghiệp. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng với cầu thủ 25 tuổi.

    Pau FC là CLB nhỏ với sân đấu có sức chứa hơn 4.000 người. Họ cũng có kinh phí thấp nhất Ligue 2, với tổng chi phí lương cho cầu thủ mùa 2021-2022 là 2,93 triệu euro. Tuy nhiên, Quang Hải cho biết anh hài lòng với lựa chọn này bởi cảm thấy được tôn trọng và có nhiều cơ hội ra sân.

    Phó Chủ tịch CLB Joel Lopez khẳng định Pau FC đang dùng chính sách đặt cược vào những tân binh mà họ nhìn thấy tiềm năng. Đội bóng chủ sân Nouste Camp tự tin có thể phát triển những tân binh như Quang Hải, đồng thời cam kết tạo điều kiện để tiền vệ người Việt Nam đến những đội bóng lớn hơn nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    Quang Hải được đánh giá là tiền vệ công hay nhất Việt Nam hiện nay. Trong sáu mùa chuyên nghiệp cùng Hà Nội FC, anh đá 126 trận, ghi 35 bàn và giành mọi danh hiệu cấp CLB như V-League, Cup Quốc gia, Siêu Cup Quốc gia và Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018. Ở các cấp đội tuyển, Quang Hải cũng là nhân tố quan trọng trong các đội hình giành á quân giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC hồi tháng 4, Quang Hải nhận được đề nghị hấp dẫn để ở lại trong nước. Từng có nguồn tin khẳng định mức lương của anh sẽ không dưới 150 triệu mỗi tháng cùng khoản lót tay 3 tỷ đồng mỗi năm. Tuy nhiên, tiền vệ quê Hà Nội từ chối để tới châu Âu tìm trải nghiệm mới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-vuot-qua-kiem-tra-y-te-chinh-thuc-gia-nhap-pau-fc-a542621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan