+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Truy bắt nam thanh niên giết chết mẹ và bà ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc lên cơn vì bị bệnh tâm thần, nam thanh niên đã dùng búa, mỏ lết đánh chết bà ngoại và mẹ ruột ngay tại nhà rồi bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Trong lúc lên cơn vì bị bệnh tâm thần, nam thanh niên đã dùng búa và mỏ lết đánh chết bà ngoại và mẹ ruột ngay tại nhà rồi bỏ trốn.

    Cơ quan Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang tích cực truy bắt khẩn cấp đối tượng Lê Văn Lập (SN 1994) trú tại thôn Lâm Tây, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc để điều tra về hành vi giết người nghiêm trọng.

    Theo đó, vào khoảng 15h45 ngày 10/7, tại thôn Lâm Tây, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc đã xảy ra một vụ thảm án kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là cụ bà Nguyễn Thị Kha (SN 1928, bà ngoại của Lập) và bà Trần Thị Thi (SN 1968, mẹ ruột của Lập).

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên, do bị tâm thần, trong lúc lên cơn Quang Lập đã dùng búa đánh chết cụ Kha. Trong lúc Lập đánh bà ngoại, bà Thi phát hiện và kêu cứu, lập tức bị hắn dùng mỏ lết đánh chết ngay tại chỗ. Gây án xong, Lập bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Truy bắt nam thanh niên giết chết mẹ và bà ngoại

    Chiếc búa Lập dùng để giết bà ngoại. Ảnh: C.B

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Đại Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Người dân địa phương cho biết, Lập vốn mắc triệu chứng tâm thần, đã được gia đình đưa đi chữa bệnh. Do đỡ bệnh nên Lập đã về lại nhà, nhưng không lâu thì bị tái phát lại và ngày hôm nay xảy ra sực việc đau lòng trên.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời truy bắt đối tượng Lập.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-truy-bat-nam-thanh-nien-giet-chet-me-va-ba-ngoai-a40582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan