+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Thu giữ kho hàng hơn 210 bình khí cười

    (ĐS&PL) - Công an Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) vừa phát hiện kho hàng lớn chứa hơn 210 bình khí cười N20 trong khu dân cư tại phường Cao Xanh.

    Theo Báo Thanh Niên, Công an Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra vụ tàng trữ hơn 200 bình khí cười N2O trong khu dân cư phường Cao Xanh.

    Trước đó, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Bùi Văn N. (27 tuổi) trú thị xã Đông Triều, Quảng Ninh đang xách 1 bình khí nén hình trụ tròn bằng kim loại màu xanh nghi chứa khí N2O từ trong nhà kho ra ngoài.

    Sau khi kiểm tra ô tô của N., lực lượng chức năng thu giữ thêm 10 bình khí nén khác. Tuy nhiên N. lúc này không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan. Đối tượng sau đó đã khai nhận những bình khí nén bằng kim loại này chứa khí N2O hay còn được biết đến phổ biến hơn là khí cười.

    khi cuoi
    Hơn 200 bình khí cười được phát hiện ở Thành phố Hạ Long

    Công an Nhân dân đưa tin, khoảng 0h15 ngày 3/4, tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Thành phố Hạ Long và Công an phường Cao Xanh (Quảng Ninh) đã tiến hành kiểm tra 1 nhà kho tại tổ 52C, khu 4B phường Cao Xanh và phát hiện tại khu vực sau nhà có thêm 210 bình khí cười khác.

    Lực lượng chức năng đã tạm giữ 221 bình kim loại chứa khí nén. Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng N. cũng khai nhận số bình khí này được mua về ở các nơi và đang chờ đem đi tiêu thụ.

    Thời gian vừa qua, Công an Thành phố Hạ Long đã mở các đợt truy quét và phát hiện nhiều kho hàng lớn có cất giấu bình khí N2O. Ngày 31/3, lực lượng công an đã thu giữ 27 bình khí N2O tại một nhà trọ ở tổ 16, khu 4B, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-thu-giu-kho-hang-hon-210-binh-khi-cuoi-a571135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan