+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Tìm các nạn nhân bị Cựu Phó phòng ngân hàng chiếm đoạt 80 tỷ đồng.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT tỉnh Quảng Ninh đã ra thông báo tìm các nạn nhân có khả năng bị Cựu Phó phòng ngân hàng chiếm đoạt 80 tỷ đồng.

    VTC News đưa tin, sáng 1/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đào Quang Hiệp (SN 1989, trú tại phường Yết Kiêu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) để điều tra làm rõ về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    quang ninh tim cac nan nhan bi cuu pho phong ngan hang chiem doat 80 ty dong
    Đối tượng Đào Quang Hiệp tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, Đào Quang Hiệp là Phó Phòng bán lẻ tại một chi nhánh ngân hàng ở Quảng Ninh. Khi còn là cán bộ ngân hàng, Hiệp đã lợi dụng mối quan hệ quen biết, tin tưởng của khách hàng để chào mời họ tham gia cho vay đáo hạn, hứa hẹn trả lãi cao.

    Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, Cơ quan CSĐT chưa xác định được hết các nạn nhân cũng như số tiền mà cán bộ ngân hàng này đã lừa đảo.

    Qua xác minh ban đầu cho thấy, nhiều khoản tiền vay mượn được, Đào Quang Hiệp đã sử dụng để chi tiêu cá nhân. Số tiền Hiệp chiếm đoạt của nhiều người đến lúc này lên tới hơn 80 tỷ đồng.

    Nguồn tin cho hay, Cơ quan CSĐT tỉnh đã cung cấp số điện thoại và đề nghị các nạn nhân có khả năng bị Hiệp chiếm đoạt tiền chủ động liên hệ thông qua số điện thoại 0692808134, hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Bùi Đức Cảnh, điện thoại 0913196559, tại địa chỉ cột 8, phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, để tiến hành trình báo và giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-tim-cac-nan-nhan-bi-cuu-pho-phong-ngan-hang-chiem-doat-80-ty-dong-a577352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan