+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Khởi tố, bắt tạm giam bị can Võ Hoàng Phi về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phi hành nghề “cò đất” và hoạt động trên địa bàn huyện Gò Dầu. Bằng thủ đoạn gian dối trong việc mua bán đất, Phi đã lừa nhiều nạn nhân với số tiền lên tới trên 3 tỷ đồng.

    Báo Tây Ninh đưa tin, ngày 31/5, Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố bắt tạm giam bị can Võ Hoàng Phi, 28 tuổi, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, quy định tại khoản 4 Điều 174 Bộ luật Hình sự.

    tay ninh khoi to bat tam giam bi can vo hoang phi ve toi lua dao chiem doat tai san
    Bị can Võ Hoàng Phi, 28 tuổi, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu 

    Nguồn tin cho hay, từ năm 2022, trong quá trình hành nghề “cò đất”, Phi đã nhiều lần gian dối bằng hình thức thoả thuận mua đất và đặt tiền cọc cho chủ đất rồi đem bán thửa đất đã đặt cọc cho người khác với giá cao hơn nhằm nục đích chiếm đoạt tiền đặt cọc của những người mua đất. Trong số đó, nhiều nạn nhân đã bị Phi lừa với số tiền lên tới trên 3 tỷ đồng.

    Báo Công an nhân dân thông tin thêm, sau thời gian điều tra và củng cố hồ sơ, Công an huyện Gò Dầu đã thực hiện các thủ tục tố tụng hình sự đối với Phi.

    Để đảm bảo quyền lợi cho những nạn nhân bị Phi lừa, đề nghị các tổ chức, cá nhân trực tiếp liên hệ với Công an huyện Gò Dầu để được hướng dẫn, hỗ trợ theo quy định.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-khoi-to-bat-tam-giam-bi-can-vo-hoang-phi-ve-toi-lua-dao-chiem-doat-tai-san-a577327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan