+Aa-
    Zalo

    Quay clip sex để tống tiền bạn tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quan hệ tình dục với chị T xong, A dùng điện thoại quay lại clip sex để rồi sau đó dùng để tống tiền chị T 50 triệu đồng.

    (ĐSPL)  - Quan hệ tình dục với chị T. xong, A. dùng điện thoại quay lại clip sex để rồi sau đó dùng để yêu cầu chị T. đưa 50 triệu đồng.
    Chiều ngày 23/4, cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hoàng A. (SN 1986, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi ‘Cưỡng đoạt tài sản’.
    Theo thông tin ban đầu, đầu tháng 4 năm nay, qua facebook, A. quen với chị V.M.T. (SN 1986, ngụ tại Q.6, TP.HCM). Qua nhiều lần tâm sự, trò chuyện, chị T. quyết định gặp trực tiếp A. ở bên ngoài.
    Ngày 18/4, A. đã dùng những lời ‘đường mật’ để rủ chị T. đi uống nước tại đường Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân). Tại đây, A. lại rủ chị T. đi về tiếp phòng trọ của A. tại huyện Hóc Môn, TP.HCM để chơi.
     Khi đang nhận tiền từ chị T thì A bị cơ quan Công an bắt quả tang (Ảnh minh họa) 
    Bước vào phòng trọ của mình, A. đã khóa trái cửa, không cho chị T. đi ra ngoài, và buộc chị phải cho quan hệ tình dục. Tiếp đó, chị T. lại tiếp tục sập bẫy của A. khi đối tượng này dùng điện thoại để quay lại cảnh ‘nóng giữa hai người.
    Có clip trong tay, A. đã lộ rõ mặt là tên tống tiền, sở khanh. Đầu tiên, A. đòi chị T. đưa 50 triệu đồng. Nếu không, A sẽ đưa clip này lên facebook cho mọi người biết.
    Ngày 19/4, khi A. than vãn hết tiền, xin chị T. "cho mượn" 2 triệu đồng thì được đáp ứng. Ngay sau đó, A. liên tục đề nghị chị T. chuẩn bị sẵn tiền để chuộc clip.
    Lo sợ clip này được lan truyền trên các diễn đàn mạng, chị T. đề nghị được mua lại với giá chỉ 10 triệu đồng. A. không đồng ý. Cuối cùng, cả hai bên chốt lại với số tiền 20 triệu đồng, rồi hẹn nhau địa điểm nhận tiền, đổi lại USB có ghi cảnh ân ái giữa hai người.
    Trưa 21/4, khi A. đang nhận số tiền 20 triệu đồng từ tay chị T. đưa tại một quán nước ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, các trinh sát thuộc Công an quận Bình Tân đã ập vào, bắt quả tang hành vi tống tiền này.
    Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-clip-sex-de-tong-tien-ban-tinh-a30501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan