"Quẩy" trong karaoke Phan Tom, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị bắt


Thứ 6, 30/07/2021 | 18:49


Cùng sự kiện

Trong số 13 người tụ tập sử dụng ma túy tại karaoke Phan Tom vừa bị công an bắt quả tang, có "thánh chửi" Dương Minh Tuyền.

Ngày 30/7, Công an TP Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 13 người tụ tập sử dụng ma túy tại quán karaoke trên địa bàn. Trong số này có "thánh chửi" Dương Minh Tuyền (35 tuổi, ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

An ninh - Hình sự - 'Quẩy' trong karaoke Phan Tom, 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắt
"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền (bìa phải) cùng 10 đối tượng bay lắc ma túy trong quán. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, rạng sáng ngày 29/7, tổ công tác thuộc Công an TP Ninh Bình kiểm tra quán karaoke Phan Tom tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình, do Nguyễn Anh Tuấn (29 tuổi, người địa phương) làm chủ.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 13 đối tượng đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy và bay lắc tập thể. Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 2,6 gram ketamine cùng 0,475 gram ma túy dạng kẹo. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 11 trong số 13 người tụ tập tại phòng hát dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng sử dụng ma túy bay lắc trong quán đến từ nhiều địa phương như: Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Yên Bái... Đặc biệt, trong nhóm này có đối tượng Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại khu 5, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), thường được gọi là "Thánh chửi" gây sốt trên mạng với những video clip gây bất bình trong dư luận.

Tại cơ quan công an, những người này khai đã đặt mua 10 viên ma túy dạng kẹo và một túi ketamine với giá 14 triệu đồng để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Ninh Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của từng đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-trong-karaoke-phan-tom-thanh-chui-duong-minh-tuyen-bi-bat-a508695.html