+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải gặp chấn thương trước trận đọ sức với Oman

    (ĐS&PL) - Đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải không may bị đau nhẹ ở cổ chân nên phải tập riêng vào tối 9/10.

    Sau một ngày nghỉ ngơi lấy lại sức lực, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Muscat (Oman) vào tối ngày 9/10 để hướng đến trận đấu với chủ nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Bầu không khí của tuyển Việt Nam khá trầm lắng sau trận thua 3 – 2 trước tuyển Trung Quốc.

    HLV Park Hang Seo và các thành viên ban huấn luyện đã có những liệu pháp tinh thần để giúp toàn đội lấy lại sự tự tin, thoải mái. HLV Park yêu cầu tất cả quên nhanh trận thua Trung Quốc, tập trung cho trận đấu sắp tới với Oman, mục tiêu là giành kết quả cao nhất.

    Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh đây là thời điểm mà tuyển Việt Nam cần thể hiện được sự đoàn kết, tinh thần vượt khó. Với tinh thần đó, buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Muscat đã ghi nhận sự nỗ lực và tập trung của các cầu thủ.

    que ngoc hai gap chan thuong truoc tran do suc voi oman
    Đội tuyển Việt Nam vừa có buổi tập đầu tiên tại Muscat (Oman).

    Thời tiết tại Muscat được đánh giá là dễ chịu hơn ở UAE khi nhiệt độ nằm trong khoảng 25 – 35 độ C. Độ ẩm khá thấp nhưng chưa tới mức tạo cảm giác khó chịu.

    Tuy nhiên, mặt sân tại đây đang không đảm bảo chất lượng. Cơn bão Shaheen đổ bộ ngày 3/10 vừa qua, kèm theo gió to và mưa lớn, gây ngập lụt nghiêm trọng tại một số khu vực khiến mặt cỏ ở Oman không giữ được như tiêu chuẩn vốn có. Tuy nhiên, đây là điều bất khả kháng, nên chia sẻ và cảm thông với khó khăn của ban tổ chức nước nhà.

    Tại buổi tập tối 9/10, đội trưởng Quế Ngọc Hải gặp vấn đề ở cổ chân nên được HLV Park Hang Seo cho tập riêng sau bài khởi động. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đây chỉ là chấn thương nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của trung vệ sinh năm 1993 trong trận đấu với Oman vào ngày 12/10 tới.

    Sau 3 thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đối diện với áp lực tâm lý rất lớn khi buộc phải giành được kết quả tốt trước Oman để có thể duy trì cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua tại bảng B.

    Đây cũng là mục tiêu mà Đội tuyển Việt Nam đặt ra nhằm giải tỏa sức ép trước khi trở lại sân nhà để đón tiếp 2 đối thủ rất mạnh là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Dù vậy, Oman là thử thách không hề đơn giản đối với tuyển Việt Nam vì đây là đội thủ mạnh với lợi thế sân nhà.

    Được biết, trong sáng ngày 10/10,  lãnh đội Đoàn Anh Tuấn sẽ trực tiếp khảo sát thêm một sân tập khác để giúp tuyển Việt Nam mặt sân tập tốt hơn trong 2 ngày sắp tới.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-gap-chan-thuong-truoc-tran-do-suc-voi-oman-a515809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan