+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải trả lời FIFA: "World Cup là ước mơ với tất cả người Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình để tiếp tục mang lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ.

    Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) hôm 31/8 đã có cuộc phỏng vẩn đặc biệt với đội trưởng Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam, trước trận ra quân lịch sử tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    "Chúng tôi đã trải qua một loạt trận khó khăn để có thể đi đến vòng đấu này, đó là chiến tích lịch sử. Ở một khía cạnh nào đó, chúng tôi đã hiện thực hóa giấc mơ vươn tới đẳng cấp này, nơi mà chúng tôi có thể so tài với những đội mạnh nhất châu Á", Quế Ngọc Hải trả lời FIFA.

    "Người hâm mộ Việt Nam tự hào về điều này. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể tiếp tục thể hiện tốt trong giai đoạn sắp tới và tiếp tục mang lại hạnh phúc cho những người ủng hộ tuyển Việt Nam", trung vệ 28 tuổi nói thêm.

    que ngoc hai tra loi fifa world cup la uoc mo voi tat ca nguoi viet nam 01
    Quế Ngọc Hải muốn mang thêm nhiều niềm vui đến với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam.

    Nhận định về các đối thủ của Việt Nam ở bảng B, Quế Ngọc Hải đánh giá: "Ngay cả trước khi bốc thăm, chúng tôi đã biết rằng ở vòng đấu cuối cùng mọi đối thủ đều rất khó chơi"

    Riêng đội tuyển Ả Rập Saudi, đội chủ nhà sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân, Quế Ngọc Hải đánh giá rất cao đối thủ và thừa nhận đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn. Tuy nhiên, anh khẳng định đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị và sẽ thi đấu hết sức để có được kết quả tốt nhất.

    "Tất cả cầu thủ chúng tôi và người hâm mộ Việt Nam đều đang rất mong chờ ngày đội tuyển của chúng tôi lọt vào World Cup. Đó chắc chắn sẽ là một ngày trong mơ đối với tất cả chúng tôi", trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam bày tỏ.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Saudi sẽ diễn ra trên sân Mrsool Park vào lúc 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-tra-loi-fifa-world-cup-la-uoc-mo-voi-tat-ca-nguoi-viet-nam-a511955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan