+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải tự hào khoe “món quà đặc biệt” từ HLV Troussier

    (ĐS&PL) - Sau dịp FIFA Days tháng 9, các cầu thủ được trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khoe món quà được HLV Troussier tặng sau khi “xả trại”.

    HLV Troussier đã hoàn thành xong chiến dịch Vòng loại U23 Châu Á với U23 Việt Nam một cách suôn sẻ. Hiện tại, ông đang toàn tâm toàn ý cho ĐTQG hướng đến những trận giao hữu quốc tế vào tháng 10 và xa hơn là vòng loại 2 World Cup 2026.

    Ở đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 9, đội tuyển Việt Nam gặp Palestine trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định) và có được chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Công Phượng và Tuấn Hải.

    que ngoc hai tu hao khoe mon qua dac biet tu hlv troussier2
    Quế Ngọc Hải được xem là một trong những trung vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam.

    Hiện tại, ĐTQG đang trong những ngày nghỉ ngắn ngày sau trận đấu với Palestine, các cầu thủ được trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, trung vệ kỳ cựu Quế Ngọc Hải khi đang trong thời gian "xả trại" đã khoe món quà đặc biệt từ HLV Troussier, đó là một chai rượu vang Sol Beni, điều đặc biệt là chai rượu này do chính HLV Troussier là chủ thương hiệu sản xuất.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng tải bức hình món quà từ huấn luyện viên trưởng với dòng caption: "Chờ giao thừa nổ súng. Thanks head Coach (cảm ơn huấn luyện viên trưởng)".

    Được biết, ngoài là một HLV bóng đá, HLV Philippe Troussier còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang Pháp. Chai rượu vang Sol Beni chiến lược gia này tặng Quế Ngọc Hải là một trong ba dòng vang được Troussier giới thiệu với thế giới. Nó được đặt theo tên Học viện của ASEC Mimosas (Bờ Biển Ngà), CLB đầu tiên ông dẫn dắt sau khi rời Pháp.

    Loại rượu vang này được ủ trong thùng 21 tháng với 90% nho Merlot thuộc cánh đồng nho trong khu đất rộng 2 ha ở Saint-Emilion, Gironde mà vị chiến lược gia này sở hữu.

    que ngoc hai tu hao khoe mon qua dac biet tu hlv troussier1
    Quế Ngọc Hải khoe món quà "đặc biệt" mà HLV người Pháp tặng anh.

    Món quà đặc biệt trên chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho trung vệ Quế Ngọc Hải, anh chắc chắn vẫn sẽ là một trụ cột không thể thiếu với ĐT Việt Nam để thi đấu tốt tại Vòng loại World Cup và cả Asian Cup. 

    Theo Quế Ngọc Hải, anh sẽ giữ món quà để chờ giao thừa mở ra cùng gia đình.

    ĐT Việt Nam sẽ hội quân lại vào tháng 10 và tiếp tục các trận đấu giao hữu chất lượng, lần lượt với Trung Quốc, Hàn Quốc và Uzbekistan trước khi bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng 11/2023.

    Tới đây, Quế Ngọc Hải sẽ sớm ra mắt bến đỗ mới của mình là CLB Bình Dương, cựu sao SLNA ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Gò Đậu, mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm và được nhận toàn bộ một lần. Đây được xem là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một trung vệ nội khi đã bước qua tuổi 30.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-tu-hao-khoe-mon-qua-dac-biet-tu-hlv-troussier-a591022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan