+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu nỗ lực vì người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ Afghanistan để tri ân khán giả TP.HCM.

    Trước trận đấu giao hữu với ĐT Afganishtan vào tối ngày 1/6 tới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đại diện cho ĐT Việt Nam có cuộc chia sẻ ngắn với giới truyền thông.

    Ở vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra năm 2017, ĐT Việt Nam từng gặp Afghanistan 2 trận, đều có kết quả hòa. Dù không có nhiều thông tin về đối thủ, nhưng Ngọc Hải khẳng định đội tuyển sẽ nỗ lực để có kết quả tốt.

    Cầu thủ người Nghệ An chia sẻ trên Tuổi Trẻ: "ĐT Việt Nam từng gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chúng tôi chỉ biết họ hiện đang chuẩn bị cho vòng sơ loại Asian Cup 2023. Thông tin về đối thủ không có nhiều nhưng toàn đội sẽ thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt dành tặng người hâm mộ TP.HCM vì rất lâu rồi đội tuyển Việt Nam mới thi đấu trên sân Thống Nhất".

    que ngoc hai tuyen viet nam se thi dau het suc vi nguoi ham mo
    Ngọc Hải và các đồng đội tập luyện cho trận gặp Afghanistan. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Với chiến tích giữ sạch mành lưới tại SEA Games 31, trung vệ người xứ Nghệ bày tỏ: "Hàng phòng ngự chính là yếu tố rất quan trọng dẫn đến thành công của ĐT U23 Việt Nam. Tôi nghĩ rằng các trung vệ như Thanh Bình, Việt Anh hay các trung vệ trẻ còn lại đã thể hiện tốt chuyên môn của mình. Họ sẽ là nòng cốt cho ĐT Việt Nam trong tương lai và sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa".

    Trong thành phần ban huấn luyện tuyển Việt Nam ở đợt tập trung hiện tại, đáng chú ý có sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức trong vai trò trợ lý HLV trưởng. Quế Ngọc Hải hào hứng trước cuộc tái ngộ với đồng đội cũ trên cương vị mới.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Quế Ngọc Hải: "Tôi và cũng như các cầu thủ khác đều rất vui khi được gặp lại anh Anh Đức. Rất lâu rồi chúng tôi mới lại được gặp nhau, từ khi anh ấy từ giã ĐTQG. Thật thú vị khi được gặp lại anh Anh Đức ở một cương vị mới. Tôi nghĩ anh ấy đang rất cố gắng, quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ do ban huấn luyện đề ra".

    Bên cạnh đó, Ngọc Hải cũng đưa ra những chia sẻ về mặt chiến thuật khi được hỏi về sự khác biệt giữa sơ đồ 2 trung vệ và 3 trung vệ.

    "Dù thi đấu ở sơ đồ nào, các cầu thủ sẽ được chuẩn bị qua từng buổi tập. Việc chơi sơ đồ 3 trung vệ hay 2 trung vệ không quá quan trọng. Hầu hết đội ở V.League đều chơi với sơ đồ 2 trung vệ nên các trung vệ tuyển Việt Nam sẽ thích nghi được nếu HLV Park đưa ra sự thay đổi", Ngọc Hải nhận định.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-tuyen-viet-nam-se-thi-dau-no-luc-vi-nguoi-ham-mo-a539354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan