+Aa-
    Zalo

    Bé gái sinh con vạch trần tình nhân của mẹ là “quỷ đội lốt người”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân chung sống như vợ chồng với 1 người phụ nữ đã có 2 con riêng. Trong quá trình chung sống, Tân thực hiện hành vi đồi bại với cả hai bé gái.

    Tân chung sống như vợ chồng với 1 người phụ nữ đã có 2 con riêng. Trong quá trình chung sống, Tân thực hiện hành vi đồi bại với cả hai bé gái. Trong đó, có 1 bé gái mang thai và sinh con...

    Lộ diện tội ác từ “bà mẹ bất đắc dĩ”

    Ngày 11/6, đại diện VNSND TP.Đà Nẵng xác nhận đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ vụ án Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982), ngụ quận Thanh Khê, xâm hại 2 con riêng của tình nhân sang TAND cùng cấp chờ ngày xét xử.

    Tội ác của Tân được đưa ra ánh sáng có công rất lớn của hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP.Đà Nẵng.

    Đầu năm 2019, anh Nguyễn Văn Tú, chuyên viên tâm lý của Hội xuống cơ sở hỗ trợ cho phụ nữ hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ cao về trẻ em bị xâm hại tình dục.

    Khi đến phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, anh Tú phát hiện tại 1 căn trọ nhỏ, bé L.N. (sinh tháng 4/2000) chưa tròn 16 tuổi đã trở thành mẹ. Nhận thấy, người mẹ bất đắc dĩ này có vấn đề, anh lân la tìm hiểu. Đáng nói, khi được hỏi, mẹ của bé N. là chị L.T.N.H. tỏ ra xấu hổ, xuống bếp
    nấu ăn, không muốn tiếp xúc.

    Bằng nghiệp vụ 7 năm gắn kết với nghề, sau cùng, anh cũng tìm hiểu rõ sự việc. Anh giật mình khi biết, cha của đứa nhỏ chính là người tình của chị H.. Trong các cuộc trò chuyện, anh bàng hoàng hơn khi phát hiện, đứa con nhỏ của chị H. là cháu T.T (sinh tháng 5/2003) cũng là nạn
    nhân của người đàn ông này.

    T. hoảng sợ khi có người nhắc đến Tân và không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai. Ngay sau đó, anh Tú trình báo sự việc với cấp trên để định hướng giải quyết và thuyết phục các bị hại viết đơn tố cáo. Sau đó, anh Tú nhiều lần trở lại nhà trọ của chị H.. Anh kiên trì, nhẫn nại, chỉ rõ những hậu quả lâu dài có thể ảnh hưởng trực tiếp đến 2 đứa con gái của chị ở hiện tại và tương lai nếu cứ chấp nhận im lặng.

    Được sự động viên, chị H., đã kể lại sự việc. Chị buôn bán tại chợ Hoà Khánh, quận Liên Chiểu nên thường xuyên vắng nhà. Chị và Tân quen biết, chung sống  với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn từ tháng 3/2013. Đến

    2014, Tân bắt đầu có hành vi xâm hại đứa con lớn của chị. Nhiều lần đi làm về, chị H. phát hiện giường chiếu bừa bộn. Với bản năng của 1 người mẹ, chị H. nghi ngờ có điều không lành xảy ra.

    Do cháu N. bị hạn chế về khả năng nhận thức nên chị không thể tìm được câu trả lời. Khi được hỏi, Tân đều khẳng định mình không làm điều gì có lỗi. Thế nhưng, mọi việc vỡ lở khi cháu N. có
    thai. Lúc này, chị H. gặng hỏi thì Tân thừa nhận nhiều lần giở trò đồi bại với cháu N.. Chị tức giận nhưng sau đó bị Tân khống chế bằng vũ lực nên không dám tố cáo.

    Cuối tháng 11/2017, cháu N. sinh hạ 1 bé gái. Đến tháng 5/2018, chị H. sốc hơn khi phát hiện con gái nhỏ của mình cũng bị Tân xâm hại tình dục từ lâu. Tháng 5/2018, Tân bị Công an quận Sơn Trà bắt về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Được động viên, chị H. viết đơn tố cáo sự việc. Từ đó, cơ quan chức năng có cơ sở vào cuộc điều tra và tội ác của Tân đối với 2 bé gái dần hé lộ.

    Hình minh họa.

    Bản chất thật của kẻ mặt người dạ thú

    Liên quan đến vụ án này, tháng 2/2020, TAND quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đưa Tân ra xét xử về tội Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi nhưng phiên tòa đã phải hoãn lại.

    Ngay trước ngày xử sơ thẩm và tại phiên toà, đại diện VKSND quận Liên Chiểu có công văn đề
    nghị hoãn toà, trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Cùng thời điểm, hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP.Đà Nẵng cùng luật sư Quốc Cường, đoàn Luật sư TP.Đà Nẵng, người bảo vệ lợi ích cho các bị hại theo yêu cầu của cơ quan điều tra cũng có đơn kiến nghị đến đoàn Đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng.

    Nội dung đơn kiến nghị cho rằng, cơ quan tố tụng quận Liên Chiểu truy tố Tân về 2 tội danh trên là chưa đúng, có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm. Hành vi của Tân phải bị xét xử về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi mới đúng người, đúng tội.

    Theo luật sư Cường, hành vi của Tân đã cấu thành tội Hiếp dâm và tình tiết tăng nặng là hiếp dâm nhiều lần khiến cháu N. có thai và sinh con. Trong trường hợp truy tố Tân tội Giao cấu thì đồng nghĩa 2 nạn nhân tuổi còn rất nhỏ thuận tình để bị cáo quan hệ tình dục. Điều này không đúng với bản chất vụ án.

    Sau khi nghiên cứu nội dung đơn, đoàn Đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng đã chuyển cho TAND quận Liên Chiểu xem xét, giải quyết, trả lời quyền công dân.

    Đến 11/3, VKSND quận quyết định trả hồ sơ vụ án, điều tra bổ sung cho cơ quan điều tra. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu quyết định khởi tố Tân thêm tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Ngày 25/3, VKSND quận Liên Chiểu chuyển hồ sơ vụ án và bị can lên cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng điều tra theo thẩm quyền. Theo kết luận điều tra của Công an TP.Đà Nẵng, Tân phạm các tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Hiếp dâm và dâm ô người dưới 16 tuổi.

    Theo kết luận điều tra, Tân sống chung với chị H. cùng 2 con gái của chị này tại nhà trọ. Từ 2014 đến tháng 4/2016, Tân biết cháu N. lúc này đã trên 13 tuổi, dưới 16 tuổi, bị chậm phát triển nhưng vẫn nhiều lần có hành vi đồi bại.

    Từ đầu năm 2017 đến tháng 5/2018, Tân cũng nhiều lần giở trò bỉ ổi với cháu T. lúc này trên 13 tuổi, dưới 16 tuổi. Tất cả đều xảy ra tại nhà trọ và chị H. đi vắng.

    Trong quá trình chung sống, Tân nhiều lần đánh đập, đe dọa cháu N. và T. để thực hiện hành vi đồi bại nên đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Từ tháng 4/2016 đến đầu 2017, Tân tiếp tục quan hệ tình dục trái ý muốn khiến cháu N. có thai và sinh con. Đây là yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm. Ngoài hiếp dâm cháu T., từ cuối 2013 đến đầu 2017, lúc này, bị hại dưới 16 tuổi, Tân nhiều lần xâm hại bộ phận sinh dục và ép buộc cháu kích dục cho Tân nên cấu thành tội Dâm ô người dưới 16 tuổi.

    Huy Cường

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ 2 (95)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-sinh-con-vach-tran-tinh-nhan-cua-me-la-quy-doi-lot-nguoi-a327879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan