+Aa-
    Zalo

    Bị nhà gái ép uống hơn 40 ly rượu mới được rước dâu, chú rể phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một chú rể đã ném cả bó hoa cưới, tức tối bỏ đi vì bị ép uống rượu đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

    Mới đây, một chú rể đã ném cả bó hoa cưới, tức tối bỏ đi vì bị ép uống rượu đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

    [presscloud]17829[/presscloud]

    Sự việc xảy ra vào ngày 1/12, tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Chú rể trong bộ vest bảnh bao, trên tay cầm bó hoa cưới cùng dàn phù rể và họ hàng tới đón dâu. Không ngờ rằng, khi tới nhà gái, chào đón chú rể là hai hàng ghế nhựa màu xanh xếp dài trước cửa.

    Trên mỗi ghế lại đặt 2 ly rượu trắng. Nhà gái yêu cầu chú rể phải uống hết số rượu đó, tức hơn 40 ly rượu, mới được phép rước dâu.

    Tuy nhiên, chú rể là người ít uống rượu, tửu lượng không cao nên anh hoàn toàn không thể uống nổi hết số rượu đó. Mặc dù đã giải thích, mong gia đình cô dâu thông cảm để vào đón dâu cho kịp giờ lành nhưng không một ai chấp nhận, thậm chí cô dâu cũng chẳng nói đỡ cho chú rể lấy một câu.

    Sau hơn 20 phút đứng thương lượng với gia đình nhà gái nhưng bất thành, chú rể tức giận ném hoa cưới xuống đất và hét vào mặt nhà gái: “Không cưới xin gì nữa hết”. Nói xong chú rể quay người bỏ đi.

    Hành động ném hoa cưới rồi bỏ đi của chú rể khiến hội hôn ngỡ ngàng.

    Hiện chưa rõ diễn biến tiếp theo của sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích nhà gái khi ép người quá đáng. Số khác lại nghi ngờ số rượu đó chưa chắc là thật, đôi khi nhà gái chỉ bày ra để thử lòng chú rể.

    Một số bình luận trái chiều của cư dân mạng: “Nhìn số rượu trên ghế mà choáng, sao nhà gái lại ép chú rể như vậy, trong đám cưới còn bao nhiêu chuyện phải lo”, “nhà gái ép người quá đáng khiến hôn lễ mất vui", "tại sao chú rể không bình tĩnh để có cách ứng xử đẹp cả đôi đường?", "chắc nhà gái chỉ định thử lòng, không ngờ chú rể lại là người lỗ mãng như vậy"...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nha-gai-ep-uong-hon-40-ly-ruou-moi-duoc-ruoc-dau-chu-re-phan-ung-khien-ai-cung-ngo-ngang-a348340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan