+Aa-
    Zalo

    Video: "Đứng tim" trước cảnh nam thanh niên đèo cô gái mặc bikini, lao thẳng xuống biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sergey Kosenko, du khách người Nga liều lĩnh phóng xe máy không đội mũ bảo hiểm và đèo một cô gái trẻ mặc bikini ngồi ở tư thế nguy hiểm phía sau.

    Sergey Kosenko, một du khách người Nga chia sẻ đoạn video ghi cảnh anh liều lĩnh phóng xe máy không đội mũ bảo hiểm và đèo một cô gái trẻ mặc bikini ngồi ở tư thế nguy hiểm phía sau. Sau đó, cả hai lao xuống biển ở Bali, Indonesia.

    [presscloud]17987[/presscloud]

    Đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến người dân Bali "phát sốt" trước hành động liều lĩnh, nguy hiểm và thiếu tôn trọng văn hóa địa phương của cả hai.

    Niluh Djelantik, một nhà chính trị gia ở Bali, là một trong những người lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ hành động của cặp đôi. Ngoài ra, các nhà hoạt động môi trường tại địa phương cũng lên tiếng phản đối vì hành động này có thể gây hại cho hệ sinh thái biển. 

    Trước sự phẫn nộ của dư luận, cảnh sát Bali đã vào cuộc và cho biết sẽ mở cuộc điều tra về hành vi của hai du khách trên.

    Về phần mình, nam blogger du lịch người Nga đã gửi lời xin lỗi tới người dân, đồng thời cho biết sau khi quay xong video, anh đã vớt chiếc xe máy lên rồi tặng lại cho một người ở đó. Kosenko cũng giải thích muốn làm một video "câu view" để thu hút người xem, qua đó quyên góp thêm nhiều tiền làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em ở Bali. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn nhận rất nhiều chỉ trích.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dung-tim-truoc-canh-nam-thanh-nien-deo-co-gai-mac-bikini-lao-thang-xuong-bien-a350208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan