+Aa-
    Zalo

    Quên điện thoại ở nhà hàng, người đàn ông để lộ bí mật gây sốc

    (ĐS&PL) - Camilo Hurtado Campos bị cáo buộc đánh thuốc mê và giở trò đồi bại với những bé trai ở trong độ tuổi 9-17.

    AP dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, Camilo Hurtado Campos - một HLV bóng đá tại bang Tennessee (Mỹ) bị cáo buộc đánh thuốc mê và cưỡng hiếp ít nhất 10 bé trai.

    Cụ thể, theo Sở Cảnh sát Franklin (quận Williamson, bang Tennessee), ngày 22/6, một nhà hàng địa phương đã báo cảnh sát sau khi các nhân viên tại đây phát hiện một chiếc điện thoại khách hàng bỏ quên.

    Họ mở điện thoại lên để xác định danh tính khách hàng bỏ quên, không ngờ lại nhìn thấy những video và hình ảnh trẻ em “không thể chấp nhận được”. Camilo bị bắt ngay ngày hôm sau và bị buộc tội cưỡng hiếp, bóc lột tình dục trẻ vị thành niên.

    quen dien thoai o nha hang nguoi dan ong de lo bi mat gay soc tot do
    HLV bóng đá Camilo Hurtado Campos. Ảnh: AP

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng phát hiện hàng trăm video và hình ảnh trong điện thoại Camilo. Họ cho biết, người đàn ông đã ghi lại cảnh mình giở trò đồi bại với những cậu bé đang bất tỉnh, ở trong độ tuổi 9-17.

    Cảnh sát hiện đã xác định được danh tính của 2 trong số những đứa trẻ xuất hiện trong các đoạn video và hình ảnh nói trên. Theo cảnh sát, những đứa trẻ trong video đã bất tỉnh nên các em có thể không nhận ra mình là nạn nhân.

    XEM THÊM: “Con quỷ điên loạn” của Trung Quốc: Sát hại 67 người vô tội vì bị người yêu ruồng bỏ

    Camilo đã sống tại thành phố Franklin 20 năm, thường tiếp cận những đứa trẻ đang chơi ở sân trường để chiêu mộ các em vào đội bóng đá của mình. Sau khi lấy lòng tin của những đứa trẻ, Camilo mời chúng đến nhà mình và thực hiện hành vi tệ hại.

    Theo cảnh sát, Camilo có khả năng phải đối mặt với các cáo buộc bổ sung. Ngày 10/7, người đàn ông vẫn đang bị giam giữ với số tiền bảo lãnh yêu cầu là 525.000 USD (khoảng 12,4 tỷ đồng).

    Đinh Kim (Theo AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-dien-thoai-o-nha-hang-nguoi-dan-ong-de-lo-bi-mat-gay-soc-tot-do-a582664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan