+Aa-
    Zalo

    Quen qua mạng xã hội, lễ tân khách sạn hại đời hai nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với chiêu trò làm quen qua mạng xã hội, nam lễ tân khách sạn đã lợi dụng sự non nớt của những nữ sinh này để thực hiện hành vi đồi bại.

    (ĐSPL) – Với chiêu trò làm quen qua mạng xã hội, nam lễ tân khách sạn đã lợi dụng sự non nớt của những nữ sinh này để thực hiện hành vi đồi bại.

    Tin tức trên Zing.vn cho hay, ngày 13/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Nghiêm (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) 13 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

    Theo thông tin vụ việc, Nghiêm là lễ tân cho một khách sạn tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Nghiêm thường xuyên lên mạng rồi làm quen với hai nữ sinh L.T.H (SN 2001) và N.N.Y.V (SN 2002).

    Ảnh minh họa. 

    Ngày 9/9/2013, H được người nhà đưa đến trường Trung học cơ sở ở quận 10 nhưng do buồn chuyện gia đình, H không vào lớp mà đến tiệm Internet nhắn tin, trò chuyện với Nghiêm. Trong lúc trò chuyện, Nghiêm biết được H đang buồn và muốn đến chỗ mình chơi.

    Nghe lời Nghiêm, H bắt xe ôm tới chỗ Nghiêm làm việc. Sau đó, Nghiêm đưa H lên phòng khách sạn nghỉ ngơi. Khi tan ca, hai người giao cấu với nhau ngay tại phòng khách sạn. Sáng sớm hôm sau, Nghiêm đưa H tới trường và bị gia đình H bắt gặp nên đã trình báo lên cơ quan công an. Biết chuyện, Nghiêm xin nghỉ việc rồi đi lang thang khắp nơi.

    Video tham khảo:

    Làm quen trên mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

    Nạn nhân thứ 2 của Nghiêm là em N.N.Y.V (SN 2002). Nguồn tin Dân trí cho hay, trong quá trình đi lang thang ngày 13/9/2014, Nghiêm gọi điện gặp V rồi dụ dỗ nữ sinh này viết giấy xin phép nghỉ học một buổi. Nghe Nghiêm kể lại việc đang bị gia đình H truy tìm và Nghiêm muốn bỏ trốn về quê ở Nghệ An, nữ sinh này liền đòi theo.

    Ngày 16/9/2013, cả hai bắt xe về Nghệ An. Tại đây, Nghiêm dùng CMND nhặt được thuê khách sạn rồi quan hệ với V.

    Sau đó, Nghiêm và V trả phòng rồi về nhà Nghiêm tại xóm 3, xã Hưng Chánh, TP.Vinh. Nghiêm đến xã Hưng Chánh làm CMND thì bị Công an xã giữ lại rồi báo cho Công an Bình Tân, TP.HCM biết và thi hành lệnh bắt khẩn cấp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-qua-mang-xa-hoi-le-tan-khach-san-hai-doi-hai-nu-sinh-a79175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan